Trang chủ Tin tứcĐời sống Một nhà hàng lẩu ở Tân Bắc có thể sẽ bị phạt sau sự cố chuột rơi xuống đĩa thức ăn của khách

Một nhà hàng lẩu ở Tân Bắc có thể sẽ bị phạt sau sự cố chuột rơi xuống đĩa thức ăn của khách

bởi Tôi ở Đài Loan

Một nhà hàng lẩu ở Tân Bắc đang đứng trước nguy cơ bị phạt từ 60.000 Đài tệ đến 200 triệu Đài tệ sau sự cố chuột rơi xuống đĩa thức ăn của khách.

Vào hôm chủ nhật (26/11), một người phụ nữ đã kể về vụ việc trên trang Facebook “Tôi là cư dân Bản Kiều” (我是板橋人). Cô nói rằng, cô đã đưa bạn bè đi ăn lẩu tại Chien Tu Shabu Shabu chi nhánh Shuangshi B ở Banqiao vào hôm đó. Tuy nhiên, khi họ đang ăn thì một con chuột siêu to khổng lồ đã rơi từ trần nhà xuống đĩa thức ăn.

New Taipei restaurant in hot water after rat plops on plate
Ảnh: FB 我是板橋人

Cô và những người bạn đã quá sợ hãi nên ngap lập tức rời khỏi quán ăn. Tuy nhiên, cô thấy nhiều khách hàng vẫn đang đợi để được vào bên trong.

Cô cho biết, những vị khách khác có vẻ không quan tâm đến vụ việc và tiếp tục ăn. Cô ấy rất hoang mang vì sao mọi người vẫn còn vị giác sau khi con chuột khổng lồ xuất hiện.

New Taipei restaurant in hot water after rat plops on plate
Nhân viên nhà hàng bắt con chuột (Ảnh: 我是板橋人)

Cuối ngày hôm đó, nhà hàng đã đưa ra lời xin lỗi về vấn đề và cho biết họ sẽ dừng hoạt động trong hai ngày, để thuê công ty vệ sinh chuyên nghiệp đến khử trùng nhà hàng.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn quy trình đăng ký rút thăm để nhận 5,000 Đài tệ tiền trợ cấp dành cho khách du lịch nước ngoài
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 9 và 10 năm 2023

Chuỗi nhà hàng lẩu cho biết, qua 27 năm hoạt động, khâu vệ sinh của nhà hàng luôn được coi trọng.

Họ cũng đưa ra xin lỗi vì gây hoang mang cho khách hàng, và hứa sẽ tiến hành đánh giá nội bộ cũng như dọn dẹp nhà hàng kỹ lưỡng.

Sở Y tế Thành phố Tân Bắc đã đến kiểm tra cơ sở, và thanh tra phát hiện nhà hàng có những thiếu sót về vệ sinh, như không không đậy nắp thùng rác và chưa thực hiện việc ngăn chặn các loài vật lây truyền bệnh ở phía cửa sau nhà bếp.

Bộ y tế đã yêu cầu nhà hàng phải cải thiện trong thời hạn nhất định. Nếu nhà hàng không đạt chuẩn trong cuộc kiểm tra tiếp theo, họ sẽ bị phạt từ 60.000 Đài tệ đến 200 triệu Đài tệ.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn