Trang chủ Tin tứcĐời sống Thi thể của cô gái bị cuốn ra biển ở Nghi Lan đã dạt vào bờ vào hôm thứ 3 (30/5)

Thi thể của cô gái bị cuốn ra biển ở Nghi Lan đã dạt vào bờ vào hôm thứ 3 (30/5)

bởi Tôi ở Đài Loan

Thi thể của một nữ sinh bị cuốn ra biển vào chủ nhật (28 tháng 5) đã được tìm thấy ở Nghi Lan vào thứ 3 (30/5), và người đàn ông đi cùng cô gái đang bị điều tra về tội bắt cóc.

Vào sáng chủ nhật (28/5), người đàn ông họ Chang (張) 25 tuổi đã đưa một nữ sinh trung học 13 tuổi họ Liu (柳) đến bãi biển Neipi để ngắm những con sóng lớn do cơn bão Mawar gây ra. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã bị sóng dữ cuốn ra biển.

Chang may mắn bơi được vào bờ, nhưng cô gái họ Liu thì bị mắc kẹt dưới nước tại vị trí cách bờ khoảng 70m. Sở cứu hỏa Nghi Lan đã tiến hành tìm kiếm sau khi nhận được tin báo về việc cô gái bị mất tích vào lúc 8:30 sáng.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2023
Hướng dẫn quy trình đăng ký rút thăm để nhận 5,000 Đài tệ tiền trợ cấp dành cho khách du lịch nước ngoài

Hơn 48 giờ sau, vào sáng thứ 3 (30/5), thi thể của Liu được tìm thấy dạt vào bờ biển, cách nơi cô rơi xuống nước khoảng 300 mét. Sau đó bà của cô gái đã đến xác nhận danh tính nạn nhân.

Được biết, hai người đã quen nhau vào ngày 23/5 thông qua một ứng dụng hẹn hò. Sau đó cô Liu nhắn với anh Chang rằng cô muốn đi biển để ngắm những von sóng.

Cả hai đã hẹn gặp nhau tại một cửa hàng ở thị trấn Luodong và anh Chang đã chở cô Liu đến bãi biển. Anh Chang sống ở thị trấn Wujie, Nghi Lan, và là một quân nhân chuyên nghiệp.

Anh Chang nói với cảnh sát rằng họ chỉ mới quen biết nhau gần đây nên anh ta còn không biết tên của cô gái, và anh nghĩ là cô ấy khoảng 18 tuổi. Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã xem xét đoạn camera giám sát từ cửa hàng nơi hai người gặp nhau và lần theo dấu vết của cô Liu đến nhà của bà ngoại, người mà cô sống cùng.

Các thành viên trong gia đình nói rằng cô Liu đã nói cô sẽ đến Nanfang’ao cùng với các bạn cùng lớp. Họ không biết việc cô đi cùng anh Chang.

Sau khi thẩm vấn, cảnh sát đã chuyển anh Chang đến văn phòng công tố quận để điều tra về tội bắt cóc.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn