Trang chủ Tin tứcĐời sống Thử nghiệm hệ thống nhận dạng khuôn mặt để lên máy bay tại sân bay Đài Bắc, Đào Viên

Thử nghiệm hệ thống nhận dạng khuôn mặt để lên máy bay tại sân bay Đài Bắc, Đào Viên

bởi Tôi ở Đài Loan

Sân bay Tùng Sơn Đài Bắc và Sân bay Quốc tế Đào Viên Đài Loan sẽ triển khai thử nghiệm cho phép lên máy bay thông qua hệ thống nhận dạng khuôn mặt trong năm nay.

Nhằm làm giảm tối đa mối đe dọa của COVID-19 và tình trạng quá tải tại các sân bay, sân bay Songshan cho biết họ sẽ triển khai hệ thống tại các lối vào ở khu vực cổng lên máy bay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán từ ngày 10-16 tháng 2.

Xem thêm:
Xuất hiện ca nhiễm mới tại một bệnh viện khác ở Đào Viên
13.000 người bị cách ly ở Đào Viên trong dịp Tết nguyên đán

Vì vậy, các nhân viên sân bay và hãng hàng không sẽ không cần phải xử lý thẻ lên máy bay của hành khách và các thủ tục giấy tờ liên quan, điều này sẽ làm tăng tốc độ lên máy bay và giảm nguy cơ lây truyền bệnh qua tiếp xúc trực tiếp.

Trong khi đó, sân bay Đào Viên cho biết họ sẽ áp dụng các biện pháp tương tự trong nửa cuối năm.

Hai hãng hàng không lớn của Đài Loan – China Airlines (CAL) và EVA Airways – đã áp dụng các dịch vụ tương tự kể từ nửa cuối năm 2020 theo Chương trình Sinh trắc học Hoa Kỳ, một chương trình thu thập thông tin sinh trắc học từ khách du lịch.

CAL hiện đang sử dụng dịch vụ trên các chuyến bay từ San Francisco đến Đài Loan, trong khi EVA Air cũng làm như vậy với các chuyến bay khởi hành từ New York và San Francisco.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn