Trang chủ Tin tứcKinh tế Chính phủ sẽ bắt đầu các gói trợ cấp khách sạn từ ngày 15/7

Chính phủ sẽ bắt đầu các gói trợ cấp khách sạn từ ngày 15/7

bởi Tôi ở Đài Loan

Tổng giám đốc Cục Du lịch Chang Shi-chung (張錫聰) cho biết, để thúc đẩy ngành du lịch, chính phủ Đài Loan đã quyết định dời thời điểm bắt đầu trợ cấp lưu trú tại khách sạn sang ngày 15/7.

Cục đã đảm bảo ngân sách 5,5 tỷ Đài tệ để trợ cấp cho việc lưu trú tại khách sạn lên tới 1.300 Đài tệ/đêm cho khách du lịch cá nhân. Ban đầu các khoản trợ cấp được ấn định bắt đầu từ ngày 1/9, nhưng sau khi thảo luận, ông Chang đã đồng ý xúc tiến các ưu đãi từ 15/7 để tận dụng mùa du lịch hè.

Ông Chang cho biết các khoản trợ cấp sẽ kéo dài đến ngày 15/12, và kêu gọi người dân tận dụng ưu đã càng sớm càng tốt vì việc trợ cấp sẽ dừng lại khi sử dụng hết ngân sách.

Xem thêm:
Hướng dẫn chi tiết cách tải chứng nhận tiêm chủng COVID, chứng nhận test PCR và chứng nhận cách ly
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Bạn phải làm gì sau khi có kết quả test nhanh dương tính
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2022

Theo ông Chang, khách du lịch cá nhân sẽ được trợ cấp 800 Đài tệ mỗi đêm khi ở tại khách sạn hoặc nhà nghỉ có phục vụ bữa sáng (B&B) từ chủ nhật đến thứ 5.

Khoản trợ cấp sẽ lên tới 1.300 Đài tệ mỗi đêm nếu người đó lưu trú tại khách sạn dành cho người đi xe đạp, khách sạn được xếp hạng sao, “khách sạn xanh” và Taiwan Host B&B, hoặc khách đã tiêm 3 liều vắc xin COVID-19.

Mỗi nhóm du lịch sẽ được trợ cấp 20.000 Đài tệ, và số tiền này sẽ lên đến 30.000 Đài tệ nếu hành trình tham quan bao gồm ít nhất 2 trong số 7 hoạt động được chỉ định, bao gồm đi xe đạp trên bất kỳ 16 tuyến đường dành cho xe đạp được chỉ định, ghé thăm “national greenways”. Ngoài ra, chuyến đi đó ít nhất phải kéo dài ba ngày hai đêm và ở tại một khách sạn được xếp hạng sao.

Ông nói thêm rằng chi tiết về trợ cấp lưu trú tại khách sạn sẽ được công bố vào giữa tháng 6.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn