Trang chủ Tin tứcĐời sống Tối nay nhiệt độ ở Tân Bắc có thể giảm xuống 0 độ và vào thứ sáu Tân Trúc sẽ giảm xuống -1 độ

Tối nay nhiệt độ ở Tân Bắc có thể giảm xuống 0 độ và vào thứ sáu Tân Trúc sẽ giảm xuống -1 độ

bởi Tôi ở Đài Loan

Cục Thời tiết Trung ương (CWB) cho biết nhiệt độ ​​ở quận Thạch Môn (Shimen) của Tân Bắc sẽ giảm xuống 0 độ vào tối nay, ngoài ra nhiệt độ ở Tân Phong, Tân Trúc có thể giảm mạnh xuống -1 độ vào thứ Sáu. Nhiệt độ có thể còn xuống thấp hơn ở các vùng ven biển hoặc các khu vực miền núi.

Xem thêm:
Đợt không khí lạnh tiếp theo tràn về Đài Loan hai ngày tới
Thêm hai trường hợp nhiễm biến thể mới của virus COVID-19 từ Anh

Vùng màu cam dưới 6 độ gồm có Cơ Long, Đài Bắc, Tân Bắc, Đào Viên, Tân Trúc, Miêu Lật, Nghi Lan, Kim Môn, Tân Trúc, Đài Trung, Chương Hóa, Nam Đầu, Vân Lâm, Gia Nghĩa, Hoa Liên, và Mã Tổ. Khu vực màu vàng với nhiệt độ dưới 10 độ bao gồm Gia Nghĩa, Đài Nam, Cao Hùng, Đài Đông, và Bành Hồ.

Về lượng mưa, mưa lớn cục bộ sẽ có khả năng sẽ xảy ra trên bờ biển phía bắc và khu đô thị Đài Bắc cho đến sáng thứ Sáu. Mưa cũng có thể có ở phía đông Đài Loan và các khu vực miền núi miền Trung và miền Nam trong thời gian này.

Độ ẩm sẽ giảm dần sau trưa ngày thứ Sáu và chỉ có miền bắc và miền đông Đài Loan sẽ tiếp tục có mưa rải rác vào ngày 9 tháng 1, những nơi khác sẽ đón nắng hoặc trời nhiều mây.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn