Trang chủ Tin tứcĐời sống Tổng cộng có 15 người trúng giải độc đắc 10 triệu Đài tệ trong kỳ quay số hoá đơn tháng 9-10

Tổng cộng có 15 người trúng giải độc đắc 10 triệu Đài tệ trong kỳ quay số hoá đơn tháng 9-10

bởi Tôi ở Đài Loan

Bộ Tài chính hôm thứ 2 (4/12) đã công bố, có tổng cộng 15 người chiến thắng giải độc đắc trị giá 10 triệu Đài tệ, và 15 người chiến thắng giải đặc biệt 2 triệu Đài tệ trong kỳ quay số hoá đơn tháng 9-10.

Được biết, 7-Eleven, FamilyMart và PXMart công bố họ đều có phát hành những hoá đơn trúng giải độc đắc.

Người chi tiêu ít nhất và giành được giải cao nhất là khách hàng của FamilyMart, người này đã trả phí xử lý 15 Đài tệ tại cửa hàng Longcheng ở quận Zhongli, Đào Viên. Một người trúng giải độc đắc khác đã mua đồ uống với giá 18 Đài tệ tại cửa hàng Hanling ở Quận Siaogang, Cao Hùng.

Người chiến thắng giải đặc biệt duy nhất của FamilyMart đã mua đồ uống với giá 10 Đài tệ tại cửa hàng Xingdong ở thị trấn Donggang, Bình Đông.

Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 9 và 10 năm 2023

7-Eleven báo cáo có hai người thắng giải độc đắc và ba người thắng giải đặc biệt.

Khách hàng 7-Eleven có hoá đơn chi ít nhất đã mua bánh mì và cà phê City Cafe với giá 35 Đài tệ tại cửa hàng Dong’an ở Đài Đông. Một người khác đã mua thực phẩm ăn liền và túi mua sắm với giá 190 Đài tệ tại cửa hàng Wenle ở thị trấn Hukou, Tân Trúc.

Đối với ba người được giải độc đắc, có một người đã tài liệu được in nhất trên ki-ốt ibon với giá 9 Đài tệ tại cửa hàng Xinjisui ở Quận Zhonghe, Tân Bắc. Một khách hàng may mắn khác đã mua thực phẩm ăn liền và mì ăn liền với giá 54 Đài tệ tại cửa hàng Jinjiahou ở quận Dajia, Đài Trung.

Người chiến thắng thứ ba đã mua kem với giá 59 Đài tệ tại cửa hàng Jinxue ở quận Nanzi, Cao Hùng.

Khách hàng PXMart duy nhất giành được giải độc đắc đã mua đồ uống với giá 53 Đài tệ tại cửa hàng trên phố Hangzhou ở Douliu, Vân Lâm.

Ngoài ra, một khách hàng của Foodpanda đã trả 22 Đài tệ tiền phí ship đến Đoạn 4 Đường Zhongxiao East ở Quận Xinyi, Đài Bắc và may mắn giành được giải độc đắc.

Một người khác đã trả phí ship 18 Đài tệ cho Uber Eats để giao đồ ăn đến Đường Wuquan số 5 ở Quận Wugu, Tân Bắc và đã giành được giải đặc biệt.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn