Trang chủ Tin tứcĐời sống Một số thành phố, huyện thành lập các điểm tiêm chủng COVID-19 tăng cường

Một số thành phố, huyện thành lập các điểm tiêm chủng COVID-19 tăng cường

bởi Tôi ở Đài Loan

Một số chính quyền địa phương ở Đài Loan hôm thứ Bảy đã thông báo về việc thiết lập các điểm tiêm chủng trong những ngày tới để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến tiêm vắc xin COVID-19.

Hiện CECC đã rút ngắn thời gian chờ để được tiêm mũi 3 xuống còn 3 tháng, vì vậy có rất nhiều người đã đủ điều kiện để được tiêm mũi tăng cường.

Ngoài các bệnh viện, phòng khám và trung tâm y tế của thành phố, Tân Bắc sẽ mở đặt lịch trực tuyến vắc xin Moderna từ 9 giờ sáng ngày 11/1 đến 12 giờ tối ngày 12/1, và sẽ mở tiêm tại các địa điểm ở các quận Sanchong, Yonghe, Yingge và Xizhi của thành phố vào ngày 13-15/1. Đặt lịch tại đây

Xem thêm:
Lịch sử di chuyển của ca nhiễm 17264 ở Hoa Liên
Quy định kiểm tra khí thải hằng năm đối với xe máy tại Đài Loan
Top những điểm đến hàng đầu ở Đài Đông
Hướng dẫn chi tiết cách tải chứng nhận tiêm chủng COVID kỹ thuật số của Đài Loan

Các điểm tiêm chủng Moderna mở rộng cũng sẽ được thiết lập tại Công viên Cửa hàng Mitsui ở Quận Linkou từ 2 giờ chiều – 6 giờ chiều từ ngày 14 -16/1 và Honhui Plaza ở quận Xinzhuang sẽ mở từ 1h chiều – 6h chiều từ ngày 14-15/1.

Trang web tiêm chủng của thành phố Đài Bắc tạm thời bị quá tải do lượng truy cập quá lớn CECC thay đổi khoảng cách tiêm liều thứ ba của CECC vào thứ Sáu.

Trang web sẽ mở đặt lịch hẹn vào thứ hai và thứ ba hàng tuần và sẽ được tiêm phòng vào tuần tiếp theo. Trang web đặt lịch xem tại đây.

Thành phố cũng đang tổ chức một địa điểm tiêm Moderna tại Ga Chính Đài Bắc từ 1 giờ chiều đên 8 giờ tối cho đến ngày 16/1.

Trong khi đó, Sở Y tế thành phố Cao Hùng cho biết họ sẽ thành lập một điểm tiêm chủng tại Trung tâm Nghệ thuật Dadong để cung cấp vắc xin Moderna liều 3 từ Chủ nhật (9/1) đến ngày 14/1, mọi người có thể đặt lịch hẹn qua trang web này.

Văn phòng Y tế Hoa Liên cũng công bố danh sách những điểm tiêm vắc xin cho đến ngày 15/1. Chi tiết xem tại đây

Cục Y tế thành phố Đài Trung cũng thiết lập khu tiêm chủng công cộng vào cuối tuần này, với ba địa điểm cung cấp vắc xin BNT tại Carrefour chi nhánh Xi Tun và Chung Ching ở Quận Xitun từ 3 giờ chiều đến 5 giờ chiều và tại Quảng trường ASEAN gần ga xe lửa Đài Trung từ 1 giờ chiều đến 4 giờ chiều ngày Chủ nhật (9/1).

Bộ trưởng Y tế và Phúc lợi Chen Shih-chung (陳時中) cho biết CECC cũng đang xem xét mở lại trang web tiêm chủng trực tuyến 1922.

Nguồn CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn