Trang chủ Tin tứcKinh tế Chuỗi siêu thị PX Mart hợp tác với Foodpanda để mở rộng dịch vụ giao hàng

Chuỗi siêu thị PX Mart hợp tác với Foodpanda để mở rộng dịch vụ giao hàng

bởi Tôi ở Đài Loan

Chuỗi siêu thị Đài Loan PX Mart sẽ hợp tác với Foodpanda trong năm nay để mở rộng việc giao hàng những sản phẩm mua trực tuyến.

Tổng giám đốc PX Mart Tsai Tu-chang (蔡篤昌) cho biết việc mở rộng hợp tác sẽ giúp nhiều người tiêu dùng mua sản phẩm từ chuỗi siêu thị trực tuyến mà không cần trực tiếp đến cửa hàng.

PX Mart đã hợp tác với Uber Eats từ năm ngoái, nhưng sau khi bổ sung thêm Foodpanda, chuỗi siêu thị sẽ mở rộng số lượng PXGo 24h.

Xem thêm:
Vietnam Airlines chính thức mở lại đường bay Taipei – Hà Nội từ ngày 11/1
Lịch sử di chuyển của những ca nhiễm gần đây ở Đài Bắc, Tân Bắc, Đào Viên và Cao Hùng
Tổng số ca nhiễm trong cụm Ngân hàng Union đã lên tới 14 người
Bao lâu rồi bạn chưa tẩy giun?

Năm ngoái chỉ có 7 cửa hàng cửa hàng PXGo 24h, nhưng năm nay dự định sẽ tăng lên 50 cửa hàng. Đồng thời số lượng cửa hàng cung cấp dịch vụ đặt hàng trực tuyến từ 230 cửa hàng vào năm ngoái cũng sẽ tăng lên 600 trong năm nay.

Ông Tsai cho biết giá các mặt hàng sẽ giống nhau kể cả mua tại cửa hàng hay mua trực tuyến, và người mua có thể nhận được hàng sau 30-40 phút.

CNA photo Jan. 13, 2022
Ảnh: CNA

Ông Tsai cho biết khoảng 2.500 sản phẩm hiện đang có sẵn trên mạng, từ đồ khô đến đồ tươi sống, và chuỗi siêu thị có kế hoạch mở rộng số lượng sản phẩm lên 3.000.

Trong khi đó, tổng giám đốc Foodpanda Đài Loan Fang Chun-chiang (方俊強) cho biết ông dự kiến ​​350 siêu thị PX Mart sẽ bán sản phẩm của họ trên Foodpanda trong quý đầu tiên với doanh thu hàng năm lên đến 1,5 tỷ Đài tệ.

PX Mart general manager Tsai Tu-chang (right) and foodpanda Taiwan general manager Fang Chun-chiang. CNA photo Jan. 13, 2022
Tổng giám đốc PX Mart Tsai Tu-chang (phải) và tổng giám đốc Foodpanda Đài Loan Fang Chun-chiang (Ảnh: CNA)

Ông Tsai cho biết ông dự kiến ​​tổng doanh thu của PX Mart sẽ đạt 160 tỷ Đài tệ trong năm nay.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn