Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Tổng số ca nhiễm trong cụm Ngân hàng Union đã lên tới 14 người

Tổng số ca nhiễm trong cụm Ngân hàng Union đã lên tới 14 người

bởi Tôi ở Đài Loan

Tổng cộng có thêm 11 trường hợp nhiễm mới liên quan đến cụm ngân hàng đã được báo cáo vào thứ Tư và thứ Năm (12-13/1), nâng tổng số ca nhiễm trong cụm lên đến 14 trường hợp.

Hôm thứ Tư, Thị trưởng Đào Viên Cheng Wen-tsan (鄭文燦) thông báo rằng 3 nhân viên làm việc tại Ngân hàng Union ở quận Zhongli đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID. 3 người được liệt kê là có tiếp xúc với trường hợp số 17.472, một người chăm sóc trẻ khu dân cư.

Chiều tối hôm đó, Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) đã thông báo có thêm 9 nhân viên ngân hàng có kết quả xét nghiệm dương tính.

Xem thêm:
Vietnam Airlines chính thức mở lại đường bay Taipei – Hà Nội từ ngày 11/1
Lịch sử di chuyển của những ca nhiễm gần đây ở Đài Bắc, Tân Bắc, Đào Viên và Cao Hùng
3 trường hợp nhiễm COVID liên quan đến bệnh viện Đài Bắc
Bao lâu rồi bạn chưa tẩy giun?

9 trường hợp mới này bao gồm 2 nam, 7 nữ, ở độ tuổi từ 20 đến 50. Họ đều là nhân viên Ngân hàng Union ở quận Zhongli và là đồng nghiệp của ca nhiễm số 17.630.

Các nhân viên, thành viên gia đình, bạn bè và những người thân cận của cụm ngân hàng đều đã được đưa vào diện cách ly. Sở y tế đang tiến hành điều tra dịch tễ và mở rộng xét nghiệm những người tiếp xúc.

Sáng thứ Năm (13/1), ông Cheng đã thông báo thêm 2 trường hợp trong cụm, bao gồm một nhân viên ngân hàng và một thành viên gia đình của một trong những nhân viên bị nhiễm bệnh.

Các trạm thử nghiệm cộng đồng đã được thiết lập tại Zhongli District’s Zhongzheng Park, Zhonglu Children’s Park, Lunggang, Liming Park, the Taoyuan North District Hakka Exhibition Hall, the Ziqiang Activity Center,và Dongxing District Activity Center.

Những người đã đến Ngân hàng Union chi nhánh đường Jianxing trong khoảng thời gian từ ngày 4-12/1 được khuyến khích tiến hành tự theo dõi sức khỏe và nếu họ gặp các triệu chứng đáng ngờ trước ngày 26/1 thì nên đến trạm kiểm tra làm xét nghiệm.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn