Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Trốn cách ly đi hát Karaoke, một nam giới trở về từ Trung Quốc đối diện mức phạt 1 triệu Đài tệ

Trốn cách ly đi hát Karaoke, một nam giới trở về từ Trung Quốc đối diện mức phạt 1 triệu Đài tệ

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông đến ở Vân Lâm đang phải đối mặt với khoản tiền phạt lên đến 1 triệu Đài tệ (34.000 USD) sau khi bị phát hiện không thực hiện cách lý tại nhà mà đi hát karaoke hôm Chủ nhật (16/8).

Xem thêm:
Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên mùa dịch.
Chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam, dùng cách nào cho an toàn và tỷ giá cao?
Các trường hợp được cách ly tại nhà.

Khi tiến hành kiểm tra tại chỗ các quán KTV có bán đồ ăn nhanh, câu tôm và các địa điểm giải trí khác thuộc thẩm quyền của mình, các cảnh sát quận Bắc Cảng thuộc Sở cảnh sát huyện Vân Lâm đã tình cờ bắt gặp một người đàn ông đang phải thực hiện cách ly bắt buộc 14 ngày tại nhà. Để phòng ngừa lây lan COVID-19, tất cả những người đang hát hò với người này cũng được yêu cầu bắt đầu cách ly tại nhà 14 ngày.

Khi đến hiện trường, họ phát hiện một người đàn ông đang hút thuốc ở đầu cửa và bắt đầu thẩm vấn anh ta. Khi chạy dữ liệu đối soát thì được biết anh ta đang được kiểm dịch tại nhà. Người này vẫn chưa hoàn thành việc cách ly 14 ngày tại nơi ở của mình ở thị trấn Bắc Cảng.

Cảnh sát ngay lập tức thực hiện các quy trình tiêu chuẩn phòng chống dịch và thông báo cho các đơn vị liên quan để bắt giữ người đàn ông. Bộ y tế sẽ theo dõi trường hợp của anh ta và đưa ra hình phạt cho việc vi phạm kiểm dịch.

Người đàn ông này ngay lập tức được đưa về nơi ở của mình và được lệnh không được ra ngoài nữa cho đến khi kết thúc thời gian cách ly. Người đàn ông này gần đây đã trở về từ “vùng dịch Trung Quốc”. Nếu bước ra khỏi nơi cư trú trong thời gian cách ly, anh ta có thể phải đối mặt với khoản tiền phạt từ 100.000 Đài tệ đến 1 triệu Đài tệ vì vi phạm quy định của Đài Loan.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn