Trang chủ Tin tứcĐời sống Một bệnh nhân Covid đã phá cửa trốn khỏi bệnh viện, ngồi MRT về nhà hiện đã bị cảnh sát bắt

Một bệnh nhân Covid đã phá cửa trốn khỏi bệnh viện, ngồi MRT về nhà hiện đã bị cảnh sát bắt

bởi Tôi ở Đài Loan

Cảnh sát Đài Bắc vào chiều thứ Tư đã bắt giữ một bệnh nhân COVID-19 bỏ trốn khỏi bệnh viện, người này sau đó được xác định là tội phạm đang bị truy nã.

Nguồn tin cảnh sát cho biết nam bệnh nhân họ Chen (陳) đang bị truy nã về tội hành hung.

Anh ta được tìm thấy tại nhà của của mình ở quận Wanhua, Đài Bắc vào khoảng 1:30 chiều và cảnh sát đã đưa anh ta về lại Chi nhánh Renai của Bệnh viện Thành phố Đài Bắc để tiếp tục điều trị.

Xem thêm:
Xem bản đồ Google Maps những nơi các ca nhiễm đã đi qua ở Đài Loan
“Rau củ quả đóng hộp” giao tận nơi trong mùa dịch bệnh, xóa tan nỗi lo chen chúc đi mua hàng
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 03 và 04 năm 2021
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây

Theo bệnh viện, Chen đã đến phòng cấp cứu vào khoảng 12 giờ 21 phút sáng thứ Tư và các nhân viên y tế sau đó đã xác định anh dương tính với COVID-19. Sau đó anh ta được đưa vào một đơn vị tiền chế bên ngoài bệnh viện để nghỉ ngơi và điều trị y tế.

Khoảng 3:30 sáng, Chen đã cố gắng phá vỡ cửa kính và chạy trốn. Các nhân viên cảnh sát đã đến hiện trường để ngăn anh ta bỏ trốn và các bác sĩ đã cho anh ta uống thuốc an thần.

Tuy nhiên, khoảng 9 giờ sáng, các nhân viên y tế phát hiện Chen đã trốn khỏi bệnh viện và nhanh chóng báo cáo vụ việc cho cảnh sát.

Sau khi trốn viện viện, Chen bắt tàu điện ngầm đến ga Longshan Temple trước khi trở về nhà. Sở y tế chính quyền thành phố cho biết hành động của Chen có nguy cơ lây nhiễm cho người khác và có thể bị phạt tù tối đa hai năm hoặc phạt tiền từ 200.000 Đài tệ đến 2 triệu Đài tệ.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn