Trang chủ Tin tứcQuốc tế Đài Loan tăng khoản viện trợ cho Thổ Nhĩ Kỳ lên 2 triệu USD

Đài Loan tăng khoản viện trợ cho Thổ Nhĩ Kỳ lên 2 triệu USD

bởi Tôi ở Đài Loan

Bộ Ngoại giao (MOFA) cho biết hôm thứ 3 (7/2), Đài Loan đã tăng khoản viện trợ cho Thổ Nhĩ Kỳ lên 2 triệu đô la Mỹ (60 triệu Đài tệ).

Do con số thương vong sau trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria tiếp tục tăng lên, chính phủ Đài Loan đã quyết định tăng cường khoản quyên góp từ 200.000 đô la Mỹ lên 2 triệu đô la Mỹ, để hỗ trợ chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ tái định cư cho các nạn nhân sau trận động đất.

Bộ cho biết Đài Loan cũng sẽ hợp tác với các tổ chức phi chính phủ để cung cấp nhu yếu phẩm và vật dụng hàng ngày cho những người ở vùng bị thiên tai.

Chính phủ Đài Loan đã cử hai đội tìm kiếm và cứu hộ đến Thổ Nhĩ Kỳ, đồng thời mở một tài khoản để mọi người đóng góp cứu trợ thiên tai cho đất nước này.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 11 và 12 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan
Tổng hợp những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp trên khắp Đài Loan

Đối với các khoản quyên góp trong nước, có hai tài khoản dưới tên “Bộ Y tế và Phúc lợi Quyên góp”: 270750 (chuyển khoản liên ngân hàng) và 50269506 (chuyển khoản bưu điện).

Ngoài ra còn có một tài khoản Ngân hàng Thương mại Quốc tế Mega dưới tên “Bộ Y tế và Phúc lợi Quyên góp” dành cho những người sống ở nước ngoài: 007-09-11868-0.

Văn phòng Thương mại Thổ Nhĩ Kỳ tại Đài Bắc cho biết những người muốn quyên góp bằng hiện vật có thể liên hệ với văn phòng qua email (tr-office.taipei@mfa.gov.tr), và để lại số liên lạc cũng như thông tin chi tiết về các khoản đóng góp, bao gồm thông tin về số lượng và trọng lượng. Văn phòng đã chia sẻ danh sách các vật dụng cần thiết cho nạn nhân trận động đất, bao gồm quần áo, lều mùa đông, chăn, đệm ngủ và túi ngủ.

Cho đến nay, ít nhất 7.700 người đã thiệt mạng trong trận động đất, theo The New York Times.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn