Trang chủ Tin tứcThời tiết Đợt lạnh sắp tới có thể khiến nhiệt độ giảm xuống 7 độ C

Đợt lạnh sắp tới có thể khiến nhiệt độ giảm xuống 7 độ C

bởi Tôi ở Đài Loan

Cơ quan Quản lý Thời tiết Trung ương (CWA) đã đưa ra cảnh báo về đợt rét đậm cho miền bắc Đài Loan trong những ngày tới.

Nhiệt độ được dự báo sẽ thấp nhất vào thứ 5 và thứ 6 (21-22/12), với mức thấp nhất dự kiến ​​sẽ đạt 7 độ C ở một số khu vực.

Vào lúc 10:46 sáng nay, CWA đã đưa ra cảnh báo về đợt rét đậm, với nhiệt độ xuống dưới mức 10 độ C ở Tân Trúc, Miêu Lật, Hoa Liên và Kim Môn. Còn nhiệt độ sẽ duy trì ở mức 10 đội C tại Cơ Long, Đài Bắc, Tân Bắc, Đào Viên, Tân Trúc và Nghi Lan.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn quy trình đăng ký rút thăm để nhận 5,000 Đài tệ tiền trợ cấp dành cho khách du lịch nước ngoài
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 9 và 10 năm 2023

Nhà khí tượng học Daniel Wu (吳德榮) cho biết, những ngày lạnh nhất sẽ rơi vào thứ 5 và thứ 6, với nhiệt độ thấp nhất dọc bờ biển và một số khu vực đồng bằng là dưới 7 độ C.

Độ ẩm không khí và nhiệt độ thấp trên các ngọn núi cao như Lalashan, Taipingshan và Hehuanshan có thể đáp ứng đủ các điều kiện để tuyết rơi.

Sẽ có mưa cục bộ ở các phía bắc và phía đông đất nước, trong khi các khu vực miền núi ở phía nam và miền trung đất nước cũng có thể có mưa rải rác. Nhiệt độ sẽ dao động từ 16 đến 11 độ C ở phía Bắc, 12 đến 25 độ C ở miền Trung, 13 đến 26 độ C ở phía Nam và 12 đến 24 độ C ở phía Đông.

Ngoài ra, thời tiết sẽ tiếp tục ẩm ướt và lạnh giá vào ngày giáng sinh (24/25/12).

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn