Trang chủ Tin tứcĐời sống Cảnh sát biển Đài Loan phát hiện 12 người Việt trốn trên tàu cá

Cảnh sát biển Đài Loan phát hiện 12 người Việt trốn trên tàu cá

bởi Tôi ở Đài Loan

Lực lượng bảo vệ bờ biển Đài Loan (CGA) đã tìm thấy 12 công dân Việt Nam trên một tàu đánh cá ngoài khơi huyện Bình Đông vào tối thứ 2 (3/4). Cảnh sát nghi ngờ nhóm người này có thể là nạn nhân của hoạt động buôn người.

Vào lúc 8:57 tối thứ 2 (3/4), khi đang đi tuần tra thì radar của lực lượng bảo vệ bờ biển đã xác định được một con tàu đáng nghi đang ở cách bờ biển Bình Đông 2 hải lý.

Sau đó, tàu của CGA đã đến hiện trường để kiểm tra vào lúc 9:20 tối. Sau khi khám xét, cảnh sát biển tìm thấy rất ít ngư cụ và cá trên tàu. Họ còn phát hiện có 9 người đàn ông và 3 người phụ nữ ở dưới boong tàu, và tất cả họ đều là công dân Việt Nam.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2023
Lễ hội khinh khí cầu Đài Đông 2023 sẽ diễn ra trong suốt 60 ngày liền

CGA đã huy động thêm 2 chiếc tàu để cùng hộ tống tàu cá vào cảng Fangliao. Sau đó, các công tố viên sẽ tiếp tục điều tra về đường dây buôn người này.

Trong tháng 2 và tháng 3, cảnh sát đã phát hiện thi thể của 7 công dân Việt Nam ở vùng biển ngoài khơi Đài Loan. Tên của họ nằm trong danh sách 14 người đã trả tiền cho một đường dây buôn lậu để vượt biên bằng đường biển qua Đài Loan. Đọc chi tiết tại đây: http://bit.ly/3Kbfo90

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn