Trang chủ Tin tức Đài Loan xác định 7 thi thể tìm thấy ngoài khơi là người Việt Nam

Đài Loan xác định 7 thi thể tìm thấy ngoài khơi là người Việt Nam

bởi Tôi ở Đài Loan

Báo cáo cho biết hôm thứ 5 (30/3), trong số 16 thi thể được tìm thấy ở vùng biển ngoài khơi Đài Loan, có 7 người đã được xác định là công dân Việt Nam. Họ có thể là những nạn nhân của đường dây buôn người xuyên biên giới.

Tờ Liberty Times đưa tin, từ ngày 18/2 cho đến 29/3, cảnh sát và lực lượng bảo vệ bờ biển đã tìm thấy 20 thi thể trôi nổi trên biển ngoài khơi Đài Loan. Trong số đó có 9 người là công dân Đài Loan đã chết do tai nạn hoặc tự sát.

Ngoài ra còn có 7 người được xác định là người Việt Nam dựa trên danh sách do văn phòng quốc gia Đông Nam Á tại Đài Loan gửi đến. Người thân của họ ở Việt Nam cũng cung cấp thông tin giúp cảnh sát nhận dạng. Còn lại 4 người vẫn chưa xác minh được danh tính.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2023
Lễ hội khinh khí cầu Đài Đông 2023 sẽ diễn ra trong suốt 60 ngày liền

Theo danh sách mà Đài Loan nhận được, có 14 người đang lên kế hoạch vượt biên qua Đài Loan, nhưng 7 người trong số đó đã chết, và 7 người còn lại chưa biết số phận ra sao. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm kiếm và điều tra về vụ việc.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn