Trang chủ Tin tứcKinh tế Evergreen thưởng giữa năm trung bình 10 tháng lương cho nhân viên

Evergreen thưởng giữa năm trung bình 10 tháng lương cho nhân viên

bởi Tôi ở Đài Loan

Công ty vận tải Evergreen (長榮海運) đang lên kế hoạch chi 1,918 tỷ Đài tệ để thưởng giữa năm cho nhân viên sau khi đạt lợi nhuận khủng vào năm ngoái. Ước tính mỗi người sẽ nhận được thêm 10-11 tháng lương thưởng.

Năm ngoái, doanh thu của Evergreen Marine là 627,284 tỷ Đài tệ, tăng 28,17% so với một năm trước đó, trong khi lợi nhuận ròng sau thuế là 334,201 tỷ Đài tệ, tăng 39,82% so với năm 2021.

Ngoài ra, thu nhập sau thuế trên mỗi cổ phiếu (EPS) của công ty năm ngoái đạt 87,07 Đài tệ. Theo báo cáo, vào năm 2022, cả doanh thu và lợi nhuận của Evergreen đều đạt mức cao kỷ lục.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 11 và 12 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan
Tổng hợp những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp trên khắp Đài Loan

Về chế độ đãi ngộ cho nhân viên, ngoài việc thưởng cuối năm trung 50 tháng lương, Evergreen Marine đã công bố hôm thứ 3 rằng họ sẽ chi thêm 1,918 tỷ Đài tệ để thưởng giữa năm cho nhân viên.

Dựa trên số lượng gần 3.100 nhân viên của công ty, và mức lương trung bình hàng tháng là 60.000 Đài tệ, thì mỗi nhân viên dự kiến sẽ nhận được khoản tiền thưởng giữa năm tương đương 10-11 tháng lương.

Trong hai tháng đầu năm nay, doanh thu của hãng đạt 44,922 tỷ Đài tệ, giảm 59,94% so với cùng kỳ năm ngoái, chủ yếu do kỳ nghỉ Tết Nguyên đán và ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đối với các dây chuyền sản xuất.

Chủ tịch Hsieh Huey-chuan (謝惠全) của Evergreen Marine cho biết, thị trường có thể bị ảnh hưởng trong quý đầu tiên của năm nay, nhưng dự kiến sẽ cải thiện trong quý thứ hai.

Tuy nhiên, phải đợi đến nửa cuối năm mới có nhiều sự đột phá, và chìa khóa để phục hồi thị trường phụ thuộc vào thời điểm chiến tranh Nga-Ukraine kết thúc.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn