Trang chủ Du học Không giới hạn đám đông cho các lễ tốt nghiệp của các trường học ở Đài Loan

Không giới hạn đám đông cho các lễ tốt nghiệp của các trường học ở Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan

Bộ Giáo dục Đài Loan hôm thứ Năm (21 tháng 5) đã gửi thông báo tới các trường học và chính quyền địa phương, cho biết các hoạt động có quy mô đông người như lễ tốt nghiệp sẽ không bị giới hạn số người như các hạn chế trước đó về việc chỉ được tụ tập tối đa 100 người ở trong nhà và 500 người ngoài trời.

Tuy nhiên, Bộ vẫn yêu cầu những người tham gia vẫn nên tuân thủ quy tắc giữ khoảng cách xã hội là giữ ít nhất 1,5 mét trong nhà và 1 mét ngoài trời, Liberty Times đưa tin. Bộ khuyên người tham gia đeo khẩu trang khi không đảm bảo việc giãn cách xã hội. Bộ cũng nêu rằng những người tham gia nên được kiểm tra nhiệt độ.

Các trường đại học ở Đài Loan đã báo cáo về việc điều chỉnh kế hoạch tốt nghiệp giữa đại dịch COVID-19, một số trường hủy bỏ hoặc tổ chức với quy mô nhỏ hơn.

Đại học Quốc lập Trung Sơn ở Cao Hùng đã quyết định thay đổi địa điểm tốt nghiệp tại bãi biển Vịnh Tây Tử (灣 海灘), kế bên khuôn viên trường.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn