Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Đề xuất mở lại đường bay quốc tế Việt Nam – Đài Loan từ 15-09

Đề xuất mở lại đường bay quốc tế Việt Nam – Đài Loan từ 15-09

bởi Tôi ở Đài Loan

Theo phương án khôi phục lại đường bay quốc tế được Cục Hàng không Việt Nam gửi lên Bộ GTVT, 6 đường bay quốc tế được đề xuất mở lại từ 15.9 trong đó có Đài Loan.

Xem thêm:
Ứng dụng chuyển tiền về Đài Loan về Việt Nam mà sinh viên có thể sử dụng.
Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên ngay giữa mùa dịch.
Các trường hợp nào được cách ly tại nhà.

Các đường bay nằm trong đề xuất này bao gồm: TP. HCM – Đài Bắc và Hà Nội – Đài Bắc, TP.HCM – Quảng Châu, Hà Nội – Tokyo và TP.HCM – Tokyo, Hà Nội – Seoul và TP.HCM – Seoul và đường bay Lào và Campuchia.

Đường bay đến Đài Bắc (Đài Loan) cũng sẽ do Vietnam Airlines/Pacific Airlines khai thác đầu TP.HCM bằng tàu bay B787 và Vietjet khai thác đầu Hà Nội bằng tàu bay A320. Dự kiến số lượng khách cách ly tối đa tại Hà Nội là 620 khách/tuần; tại TP.HCM là 700 khách/tuần.

Cục Hàng không cũng kiến nghị Bộ GTVT đề nghị Bộ Y tế công bố các yêu cầu về kiểm dịch y tế bắt buộc đối với hành khách khi nhập cảnh và công bố danh sách phòng xét nghiệm real-time PCR do Chính phủ Việt Nam phê duyệt để thông báo các đối tác, hành khách.

Nguồn Báo điện tử Thanh Niên do Tôi ở Đài Loan tổng hợp.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn