Trang chủ Tin tứcChính trị Xe tăng di chuyển trên đường phố ở Đài Loan khi căng thẳng với Trung Quốc gia tăng

Xe tăng di chuyển trên đường phố ở Đài Loan khi căng thẳng với Trung Quốc gia tăng

bởi Tôi ở Đài Loan

Các xe tăng chiến đấu Đài Loan đã được nhìn thấy trên đường phố Nghi Lan, Đài Loan, vào thứ Tư (25/3), khi căng thẳng qua eo biển gia tăng giữa đại dịch coronavirus Vũ Hán (COVID-19).

Vào thứ Tư, ngày thứ ba của cuộc tập trận quân sự được tổ chức trên khắp Đài Loan, bốn xe tăng M60A3 của quân đội đã tham gia một cuộc tập trận tại thị trấn Viên Sơn của huyện Nghi Lan. Cảnh tượng hiếm hoi này xuất hiện giữa đường phố khiến nhiều người tò mò.

Những chiếc xe tăng trên đường (Ảnh: MNA)

Theo Cơ quan Thông tấn Quân sự Đài Loan (MNA), cuộc tập trận nhằm cải thiện hiệu quả chiến đấu của Quân đội. Bốn xe tăng từ Bộ chỉ huy khu vực Lan Dương của quân đội đã lái xe qua thị trấn Viên Sơn để tập luyện cho các trận chiến trong đô thị.

Cuộc tập trận mô phỏng phản ứng của quân đội trước cuộc xâm lược của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA). Trong cuộc tập trận, các xe tăng di chuyển vào các vị trí chiến thuật và tìm vỏ bọc hoặc sử dụng ngụy trang để che giấu vị trí của họ.

Lực lượng quân đội ngụy trang xe tăng (Ảnh: MNA  )

Mục đích cuộc tập trận là huấn luyện các đội xe tăng tìm cách bảo vệ và ẩn nấp trong đợt tấn công đầu tiên, cho phép họ tiến hành các cuộc phản công hiệu quả. Bộ Quốc phòng (MND) cho biết cuộc tập trận cải thiện khả năng của quân đội để ngụy trang, ẩn nấp và phản công, tấn công.

Đây một cảnh tượng hiếm thấy trên đường phố Đài Loan, nhiều người dân đã đổ xô ra ngoài chiêm ngưỡng khung cảnh hiếm hoi này.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn