Trang chủ Tin tứcCông nghệ LG của Hàn Quốc rút lui hoàn toàn khỏi thị trường điện thoại di động vào tháng 7 năm nay

LG của Hàn Quốc rút lui hoàn toàn khỏi thị trường điện thoại di động vào tháng 7 năm nay

bởi Tôi ở Đài Loan

LG Electronics Inc. của Hàn Quốc sẽ đóng cửa mảng kinh doanh điện thoại di động sau nhiều năm chật vật cạnh tranh với các đối thủ như Apple, Samsung và các đối thủ khác của Trung Quốc.

Trong một tuyên bố hôm thứ Hai (5/4), công ty có trụ sở tại Seoul thông báo rằng họ sẽ rút lui hoàn toàn khỏi hoạt động kinh doanh điện thoại thông minh toàn cầu vào tháng 7 vì thua lỗ quá nhiều.

Xem thêm:
Hạn hán nghiêm trọng ở Đài Loan có thể dẫn tới việc mở rộng cúp nước ở phía Nam
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 01 và 02 năm 2021
Câu chuyện thần kì tìm lại được chiếc Iphone 11 Pro Max do hạn hán ở hồ Nhật Nguyệt

Với thị phần toàn cầu giảm xuống chỉ còn 2% vào năm 2020, LG cho biết họ đóng cửa bộ phận điện thoại di động của mình là một “quyết định chiến lược” để tập trung vào các lĩnh vực cốt lõi khác như linh kiện xe và robot.

Vào tháng 1, Giám đốc điều hành Kwon Bong-seok của LG đã gửi một tin nhắn đến nhân viên ám chỉ rằng công ty có thể thực hiện một sự thay đổi lớn đối với lĩnh vực điện thoại di động thua lỗ, và họ sẽ được chuyển đến các bộ phận khác.

Theo Reuters, trong 5 năm qua, lượng xuất xưởng của LG đã sụt giảm nhanh chóng, đạt tổng mức lỗ 4,5 tỷ USD.
Từng được coi là nhà tiên phong trong lĩnh vực điện thoại thông minh, LG là một trong những cái tên nổi bật trong những năm đầu của cuộc cách mạng điện thoại thông minh. Đỉnh điểm vào năm 2013, doanh số bán hàng điện thoại thông minh của LG đứng thứ ba thế giới, chỉ sau Apple và Samsung.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn