Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Y tá bệnh viện thành phố Đài Bắc cùng 2 thành viên trong gia đình dương tính với COVID

Y tá bệnh viện thành phố Đài Bắc cùng 2 thành viên trong gia đình dương tính với COVID

bởi Tôi ở Đài Loan

Một y tá làm việc ở bệnh viện Đài Bắc, cùng hai thành viên trong gia đình của cô và một người nước ngoài tham dự Smart City Summit and Expo 2022 đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Phó Thị trưởng Đài Bắc Huang Shan-shan (黃珊珊) cho biết vào thứ 3 (22/3) rằng một nữ y tá làm việc tại trạm xét nghiệm tại Bệnh viện Thành phố Đài Bắc chi nhánh Heping đã được chuẩn đoán nhiễm COVID.

Bà Huang cho biết vẫn chưa thể chắc chắn liệu y tá đã truyền vi rút cho các thành viên trong gia đình cô hay ngược lại. Vì cô ấy làm việc tại trạm kiểm tra của bệnh viện, nên có khả năng cô ấy đã bị nhiễm sau khi tiếp xúc với một ca bệnh COVID.

Xem thêm:
Máy bay Trung Quốc chở 132 người bị rơi trên núi và không có dấu hiệu của người sống sót
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Video ghi lại cảnh thang cuốn ở tàu điện ngầm Tân Bắc bất ngờ bị sập
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Theo bà Huang, việc kiểm tra toàn thể các nhân viên sẽ được thực hiện, và các nhà chức trách sẽ mở cuộc điều tra dịch tễ học để xác định nguồn lây nhiễm.

Ngoài ra, bà Huang cho biết sau khi một nhóm khách nước ngoài nhận phòng khách sạn để tham dự triển lãm thành phố thông minh 2022, bệnh viện thành phố Đài Bắc đã cử nhân viên đến kiểm tra COVID. Và một trong số họ có kết quả dương tính.

8 người khác trong nhóm đã bị cách ly và sẽ không thể tham dự sự kiện. Bà Huang nhấn mạnh rằng ban tổ chức sẽ thảo luận và xác nhận các chi tiết về các biện pháp phòng chống dịch bệnh của sự kiện với Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh, Bộ Ngoại giao và Hội đồng Phát triển Quốc gia.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn