Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Cụm Omicron ở sân bay Đào Viên đã tăng lên 12 trường hợp

Cụm Omicron ở sân bay Đào Viên đã tăng lên 12 trường hợp

bởi Tôi ở Đài Loan

Cụm lây nhiễm Omicron ở Sân bay Quốc tế Đào Viên đã tăng lên 4 trường hợp mới bao gồm 1 nhân viên bảo vệ sân bay và 3 người tại một câu lạc bộ karaoke, nâng tổng số ca nhiễm trong cụm lên 12 ca.

Sáng sớm thứ Sáu (ngày 7/1), Sở Y tế thành phố Đào Viên thông báo có thêm 4 trường hợp bị nhiễm COVID liên quan đến cụm lây nhiễm sân bay.

Cụ thể, nhân viên bảo vệ là nữ giới 27 tuổi, chịu trách nhiệm an ninh của Nhà ga số 2. Cô ấy bị đau họng vào thứ Ba (ngày 4/1) và đã kiểm tra PCR vào thứ Năm (ngày 6/1) với kết quả là dương tính, giá trị Ct là 28,1. Tất cả 391 nhân viên của công ty an ninh làm việc tại sân bay sẽ được xét nghiệm PCR.

Xem thêm:
Lịch sử di chuyển của ca nhiễm 17264 ở Hoa Liên
Hướng dẫn chi tiết cách tải chứng nhận tiêm chủng COVID kỹ thuật số của Đài Loan
Tổng hợp những ngày nghỉ lễ năm 2022 ở Đài Loan
Hướng dẫn cách mua xe máy cũ tại Đài Loan

Trong khi bộ phận y tế tiến hành kiểm tra tất cả các thành viên của Câu lạc bộ giọng hát vàng ở quận Zhongli của Đào Viên, 3 thành viên đã có kết quả dương tính với COVID vào tối thứ Năm. Hai trong số các thành viên của câu lạc bộ thường xuyên lui tới những khu vực mà người công nhân vệ sinh ở sân bay (trường hợp số 17,239) đến trước đó.

Trong số ba thành viên câu lạc bộ karaoke, một người là nam tài xế taxi 58 tuổi bị ho khan vào thứ Ba (4/1) và có giá trị Ct là 26,5. Bộ phận y tế đã có được danh sách các hành khách của anh và đang cố gắng liên lạc với họ.

Một thành viên khác là một người phụ nữ 59 tuổi bị sổ mũi vào thứ Hai (ngày 3 /1) và sau khi xét nghiệm dương tính thì có giá trị Ct là 18,6. Em gái của người phụ nữ, sống cùng một hộ gia đình cũng cho kết quả dương tính và có giá trị Ct là 38,1.

Bộ y tế cho biết họ đã tiến hành điều tra dịch tễ trong đêm và sẽ mở rộng số lượng người được kiểm tra và đưa vào cách ly. Các cuộc kiểm tra sẽ được mở rộng tại Sân chơi Longgang, Hội quán Hakka khu vực phía Bắc Đào Viên, Công viên Zhongli Liming và Công viên Zhongzheng Quận Zhongli.

Hơn 530 thành viên của Golden Voice Singers Club đã được kiểm tra và khoảng 100 người nữa sẽ được kiểm tra vào thứ 6. Sở y tế kêu gọi những người đã đến cùng địa điểm với các trường hợp được xác nhận hãy đến trạm xét nghiệm gần nhất để làm xét nghiệm PCR càng sớm càng tốt.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn