Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Đài Loan xuất hiện thêm ca nhiễm mới lây truyền tại bệnh viện

Đài Loan xuất hiện thêm ca nhiễm mới lây truyền tại bệnh viện

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) cho biết một nữ y tá tại một bệnh viện nơi vị bác sĩ và bạn gái y tá từng xét nghiệm dương tính với coronavirus đã được xác nhận nhiễm vi rút vào ngày 16 tháng 1.

Xem thêm:
Hành trình di chuyển của ca nhiễm 839 tại Đài Loan
Đài Loan xuất hiện trường hợp đầu tiên nhiễm biến thể mới của virus Covid từ Nam Phi

Cô là ca nhiễm số 852, khoảng 20 tuổi, vào ngày 10 tháng 1 tiếp xúc với bác sĩ (ca nhiễm số 838) trong khoảng 1 giờ. Theo các chuyên gia, việc lây nhiễm có thể xảy ra trong thời gian đó.

Cha và anh trai của bệnh nhân sau khi xuất hiện các triệu chứng của virus đã được đưa đến bệnh viện để cách ly, còn mẹ cô và một nhân viên cùng ăn cơm chung với cô đã được yêu cầu cách ly tại nhà.

Sau trường hợp này, tất cả nhân viên tại bệnh viện sẽ phải xét nghiệm lại vào Chủ nhật (16/1), mặc dù các xét nghiệm trước đó đều cho kết quả âm tính.

Theo dữ liệu mới nhất của CECC, kể từ khi bắt đầu xảy ra đại dịch, Đài Loan có tổng cộng 851 bệnh nhân coronavirus, trong đó có 59 trường hợp lây truyền trong nước.

Nguồn: Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn