Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 EVA Air bị phạt 1.000.000 Đài tệ vì vi phạm của phi công người New Zealand

EVA Air bị phạt 1.000.000 Đài tệ vì vi phạm của phi công người New Zealand

bởi Tôi ở Đài Loan

Bộ Giao thông và Truyền thông (MOTC) đã phạt EVA Airways 1 triệu Đài tệ (34.746 USD) vì không đảm bảo nhân viên của mình tuân thủ các biện pháp cần thiết để phòng ngừa COVID-19.

Xem thêm:
– Mua hàng ở Cao Hùng để trúng Iphone và xe Gogoro mỗi ngày
– Các điểm đón giao thừa siêu đẹp ở Đài Loan
– Tân Bắc dừng ngay lập tức các hoạt động ngoài trời

Khoản tiền phạt được đưa ra sau khi phi công của EVA Air, mang quốc tịch New Zealand có kết quả dương tính và lây cho 2 đồng nghiệp và 1 người bạn khác của mình.

Phi công này sau đó đã bị hãng này sa thải và bị Sở Y tế Công cộng Đào Viên phạt 300.000 Đài tệ khi không trung thực trong khai báo dịch tễ.

MOTC cho biết theo chỉ thị của Bộ đã được Trung tâm Chỉ huy Dịch bệnh Trung ương (CECC) phê duyệt, các công ty hàng không có trách nhiệm đảm bảo nhân viên của họ tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch cần thiết.

Các biện pháp này bao gồm mặc đồ bảo hộ khi làm nhiệm vụ, ở trong phòng riêng và tránh liên hệ với người địa phương nếu họ phải ở lại nước ngoài qua đêm, và tuân thủ các yêu cầu về kiểm dịch và quản lý sức khỏe bản thân khi ở Đài Loan.

Trong thời gian cách ly và thời gian tự quản lý sức khỏe, các hãng hàng không phải giám sát nhân viên của mình. Trong trường hợp của phi công New Zealand, EVA Air đã không yêu cầu và giám sát nhân viên của mình tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng ngừa COVID-19. Do đó, EVA Air phải đối mặt khoản phạt 1 triệu Đài tệ vì vi phạm luật phòng chống dịch bệnh.

MOTC hiện đang soạn thảo các quy tắc chặt chẽ hơn để quản lý nhân viên các công ty hàng không và sẽ trình CECC thông qua sớm nhất có thể.

Nguồn Hãng tin Trung ương CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn