Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Phi công người New Zealand và người bạn dương tính đã ngồi tàu MRT từ ga Đài Bắc đến ga Xiangshan để ngắm Taipei 101

Phi công người New Zealand và người bạn dương tính đã ngồi tàu MRT từ ga Đài Bắc đến ga Xiangshan để ngắm Taipei 101

bởi Tôi ở Đài Loan

Báo cao điều tra dịch tễ phi công người New Zealand công bố hôm thứ Tư (23/12) cho biết anh này và bạn đã đi tàu điện ngầm Đài Bắc để ngắm Taipei 101 từ núi Tượng Sơn.

Xem thêm:
– Mua hàng ở Cao Hùng để trúng Iphone và xe Gogoro mỗi ngày
– Các điểm đón giao thừa siêu đẹp ở Đài Loan
– Tân Bắc dừng ngay lập tức các hoạt động ngoài trời

Trước đó vào chiều thứ Ba (22 tháng 12), Bộ trưởng Y tế và người đứng đầu CECC Trần Thời Trung (陳 時 中) đã thông báo về trường hợp nhiễm COVID-19 trong cộng đồng mới được phát hiện là một phụ nữ, ở độ tuổi 30, đã tiếp xúc chặt chẽ với trường hợp số 765, phi công người New Zealand.

Cơ quan liên quan đã công bố hành trình của hai người. Theo đó, ngày 10-12, họ lái xe đến ga Đài Bắc và đậu trong bãi đậu xe ngầm ở phía đông của nhà ga lúc 3 giờ chiều. Sau đó, họ bắt tuyến tàu điện ngầm Line đỏ từ ga Đài Bắc đến Ga Xiangshan, đi qua bảy ga khác trên đường đi.

Sau đó, hai người di chuyển theo đường mòn Xiangshan lên đỉnh núi ở trung tâm Quận Xinyi của Đài Bắc để ngắm Taipei 101. Vào khoảng 4 giờ chiều. họ quay trở lại ga Xiangshan và đi Line đỏ trở lại ga chính Đài Bắc lúc 5 giờ chiều và rời khỏi ngay sau đó.

Tiếp theo, hai người tiếp tục lái xe đến Trung tâm thương mại Yuandong Sogo Tianmu. Trong quá trình điều tra ban đầu, cặp đôi khai rằng họ đã lái xe trực tiếp đến Xiangshan, nhưng camera giám sát cho thấy họ đã đi tàu điện ngầm từ ga chính Đài Bắc đến ga Xiangshan và quay lại.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn