Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Một ca nhiễm COVID khoảng 40 tuổi đột ngột qua đời khi đang cách ly tại nhà

Một ca nhiễm COVID khoảng 40 tuổi đột ngột qua đời khi đang cách ly tại nhà

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông 40 tuổi họ Liu (劉) là một trường hợp nhiễm COVID đang cách ly tại nhà ở Đào Viên. Khi anh đang chơi với con trai thì đột ngột ngã quỵ và qua đời vào hôm thứ 4 (4/5).

Được biết, anh Liu, vợ và con trai của đều đang cách ly tại nhà sau khi họ nhận được kết quả PCR dương tính với COVID. Anh Liu chỉ có các triệu chứng nhẹ và cũng đã được tiêm phòng.

Vào khoảng 5:30 chiều thứ 4, khi anh Liu đang chơi với con trai trong phòng ngủ thì bất ngờ bị ngã gục xuống sàn nhà. Vợ anh đã nhanh chóng gọi cấp cứu và chuyển anh đến bệnh viện.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2022
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Cảnh báo lừa đảo vay vốn bắt đóng phí hồ sơ + bảo hiểm ở Đài Loan
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Trước khi đến bệnh viện, anh Liu đã tắt thở và không có mạch đập. Khi đến bệnh viện, các bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng anh vẫn không qua khỏi

Theo vợ của anh Liu, gần đây anh đã phàn nàn về việc ngày càng cảm thấy khó chịu trong người. Cảnh sát đã đệ trình một báo cáo lên Văn phòng Công tố Đào Viên và các pháp y đang bắt đầu điều tra về cái chết của anh. Dựa trên các triệu chứng COVID của anh Liu và cách anh tử vong, kết luận sơ bộ của các quan chức về nguyên nhân cái chết là do sốc và stress tâm lý (psychogenic shock).

Sở Y tế Công cộng thành phố Đào Viên tuyên bố rằng chính quyền trung ương chính xác xem có phải anh Liu tử vong do nhiễm COVID hay không.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn