Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Một trường đại học ở Đài Loan phát triển thành công bộ test COVID-19 trong 5 phút

Một trường đại học ở Đài Loan phát triển thành công bộ test COVID-19 trong 5 phút

bởi Tôi ở Đài Loan
Nhiễm COVID 19

Đại học Quốc lập Giao Thông (NCTU) đã phát triển thành công bộ thử nghiệm không chỉ có thể cho biết bệnh nhân có bị nhiễm COVID-19 hay không mà còn cho biết bệnh đã tiến triển ở giai đoạn nào. Thông tin được công bô hôm thứ Ba (27-10 ).

Xem thêm:
– Ứng dụng chuyển tiền về Đài Loan về Việt Nam mà sinh viên có thể sử dụng.
– Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên ngay giữa mùa dịch.
– Các trường hợp nào được cách ly tại nhà.

Kích thước của thiết bị này gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển đến bất cứ chỗ nào. Các bệnh viện, sân bay và địa điểm tổ chức các sự kiện đại chúng tạm thời có thể dễ dàng tiến hành thử nghiệm trên quy mô lớn và có thể đồng bộ trên dữ liệu đám mây.

Các thành viên của nhóm, được thành lập bởi các giáo sư NCTU và các công ty tư nhân, cho biết các xét nghiệm hiện cho kết quả chi tiết hơn bất kỳ xét nghiệm nào hiện có, vì không chỉ giới hạn trong việc xác định xem bệnh nhân có bị nhiễm bệnh hay không. Các thử nghiệm ban đầu đã đạt được mức độ chính xác là 90%, đáp ứng các tiêu chuẩn do các phòng thí nghiệm nghiên cứu quốc tế đặt ra.

Nhóm nghiên cứu hiện đang đợi cấp chứng nhận sở hữu trí tuệ quốc tế. Nhóm dự đoán việc sản xuất và phân phối thiết bị hàng loạt sẽ bắt đầu vào năm 2021.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn