Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Singapore giảm thời gian cách ly cho tất cả hành khách từ Đài Loan xuống còn 7 ngày

Singapore giảm thời gian cách ly cho tất cả hành khách từ Đài Loan xuống còn 7 ngày

bởi Tôi ở Đài Loan
hanh Khach Han Quoc bi cach ly o Dai Loan

Theo thông tin của Taiwan News, Singapore sẽ rút ngắn thời gian cách ly từ 14 xuống 7 ngày đối với các cá nhân đến từ Đài Loan và năm quốc gia và khu vực có nguy cơ thấp khác.

Xem thêm:
Hướng dẫn chuyển tiền qua ứng dụng
3 Cách để chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam an toàn và tỷ giá cao
Kinh nghiệm thi bằng lái xe ô tô tại Đài Loan
Cách tìm việc làm thêm hiệu quả khi ở Đài Loan

Trong cuộc họp báo trực tuyến vào thứ Sáu (ngày 21- 8), Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Singapore Vương Ất Khang (王 乙 康) đã thông báo rằng du khách từ Đài Loan, Úc, Malaysia, Macao, Trung Quốc và Việt Nam sẽ chỉ phải trải qua bảy ngày kiểm dịch khi nhập cảnh Singapore. Thay đổi sẽ có hiệu lực vào ngày 1-9.

Ngoài ra, du khách từ Brunei và New Zealand sẽ không phải trải qua kiểm dịch nếu đã ở tại đó 14 ngày trước khi đến Singapore. Thay vào đó, hành khách chỉ đơn giản là thực hiện xét nghiệm coronavirus tại sân bay.

Đại diện Singapore cũng cho biết quyết định nới lỏng các hạn chế biên giới thận trọng của chính phủ nhằm mục đích vực dậy ngành hàng không và nền kinh tế Singapore. Ông nhấn mạnh rằng trung tâm lớn châu Á không thể cắt đứt kết nối với phần còn lại của thế giới nếu muốn tồn tại.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn