Trang chủ Tin tứcĐời sống 3 tên cướp đem súng đến cướp tiền ở máy ATM cửa hàng tiện lợi Tân Bắc

3 tên cướp đem súng đến cướp tiền ở máy ATM cửa hàng tiện lợi Tân Bắc

bởi Tôi ở Đài Loan

Ba tên cướp có vũ trang đã kiếm được hơn 1,2 triệu Đài tệ tại ATM một cửa hàng tiện lợi ở Tân Bắc hôm thứ Ba (14/12), và đã bị bắt sau đó hai giờ.

Những tên cướp gồm họ Lin (林) 46 tuổi , họ Liu (劉) 21 tuổi và một thanh niên 16 tuổi họ Hsiang (項), cả 3 đã nhằm vào một máy ATM trong cửa hàng tiện lợi lúc gần 5 giờ chiều, khi các nhân viên kỹ sư bổ sung tiền vào trong máy.

Máy ATM bị cướp đã bị treo.  Hình ảnh / do công chúng cung cấp
Máy ATM bị cướp (Ảnh người dân cung cấp)
Nghi phạm đến sớm hơn 7 phút bằng ô tô, và chỉ có một người là Lin Su, người chịu trách nhiệm điều khiển chiếc xe, bước ra khỏi xe.  Phóng viên Lin Zhaozhang / Chụp ảnh bởi
Các nghi phạm bên chiếc xe (Ảnh: Lin Zhaozhang – UDN)

Theo lời kể của nhân viên kỹ sư, lúc đó anh nghe thấy tiếng ồn ào, quay đầu lại thì thấy nhân viên bán hàng và nhân viên bảo vệ đã bị đối tượng dùng súng khống chế, sau đó nhóm côn đồ dùng súng ép anh mở máy ATM. Sau khi lấy tiền đi bọn cướp đã nhanh chóng lao ra khỏi cửa hàng.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 09 và 10 năm 2021
Cô phi công trẻ cùng với hành trình bay khắp thế giới đã hạ cánh xuống Đài Loan hôm thứ Ba
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Tổng hợp những địa điểm chụp hình giáng sinh lung linh ở Đài Loan

Tiếp đến, bọn cưới lái xe đến quận Daxi của Đào Viên rồi quay trở lại thành phố Tân Bắc và thay quần áo trên xe.

Sau khi nhận được báo cáo, cảnh sát đã tra ra chiếc xe sedan màu đen đáng ngờ và bắt đầu theo dõi chiếc xe. Khi tiếp cận được chiếc xe, cảnh sát Sanxia đã yêu cầu chúng tấp vào lề và tắt máy để kiểm tra tại chỗ. Mặc dù lo lắng, Lin, Liu và Hsiang vẫn tuân thủ lời cảnh sát và cả 3 liền bị bắt giữ.

Nghi phạm bị tình nghi có vũ khí cướp tại cây ATM ở siêu thị đã được đưa về đồn cảnh sát Luzhou vào đêm qua.  Phóng viên Lin Zhaozhang / Nhiếp ảnh
Ảnh: Lin Zhaozhang – UDN

Cảnh sát đã tìm thấy tất cả số tiền bị đánh cắp trong xe, cùng với hai khẩu súng ngắn đã được sửa đổi và những bộ quần áo.

Cảnh sát vẫn chưa biết làm thế nào mà nhóm cướp biết được thời gian nhân viên bổ sung tiền vào máy ATM. Được biết, các nghi phạm sẽ bị buộc tội cướp tài sản.

Nguồn UDN do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn