Trang chủ Tin tứcĐời sống 7-Eleven Đài Loan mở bán thuyền máy 1 triệu Đài tệ

7-Eleven Đài Loan mở bán thuyền máy 1 triệu Đài tệ

bởi Tôi ở Đài Loan

(Taiwan News) Chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Đài Loan, 7-Eleven đang bắt đầu nhận đặt hàng cho thuyền máy Morningstar. Theo đó, bắt đầu từ thứ Hai (30 tháng 3) tuần rồi, khách hàng có thể đặt hàng thuyền máy tại tất cả 5.700 địa điểm bán hàng của chuỗi này trên khắp Đài Loan.

Được biết đến là chuỗi cửa hàng tiện lợi 24 giờ với nhiều loại thực phẩm và đồ dùng hàng ngày, 7-Eleven là thương hiệu nhượng quyền cửa hàng tiện lợi phổ biến nhất ở Đài Loan. Khách hàng hầu như có thể tìm thấy mọi thứ thiết yếu cho nhu cầu của mình tại cửa hàng này, từ thức ăn, đồ uống, đồ make-up đến in ấn, thanh toán, vân vân và mây mây. Sau khi ra mắt dự án hợp tác bán xe Gogoro và xe thể thao đa chức năng Ford, 7-Eleven đã công bố thỏa thuận hợp tác mới với Morningstar Boats.

7-Eleven cho biết, có hai loại thuyền đánh cá là 498R Classic và 520R Deluxe sẽ được bán với giá khoảng 1 triệu Đài tệ (khoảng 760 triệu đồng) mỗi chiếc. Công ty nhấn mạnh rằng những khách hàng đặt hàng trước ngày 30 tháng 4 sẽ không chỉ nhận được thẻ quà tặng 5.000 Đài tệ dùng tại 7-Eleven mà còn được hướng dẫn cách vận hành tàu và hỗ trợ xin cấp giấy phép, báo cáo của UDN.

Đây không phải là lần đầu tiên 7-Eleven bán những thứ sản phẩm mới lạ, đổi mới cho ngành bán lẻ tiện lợi của Đài Loan. Công ty cũng đi tiên phong trong các dịch vụ bán vé máy bay và vé tàu trên các ki-ốt đa phương tiện ibon tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc.

Bài viết do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn