Trang chủ Tin tứcĐời sống Bác sĩ Đài Loan cảnh báo không nên tiêm sáp dầu khoáng để làm to dương vật

Bác sĩ Đài Loan cảnh báo không nên tiêm sáp dầu khoáng để làm to dương vật

bởi Tôi ở Đài Loan

Một bác sĩ khoa tiết niệu ở Đài Nam đã cứu dương vật của một người đàn ông Philippines khỏi bị hoại tử sau khi người này tiêm sáp dầu khoáng để làm tăng kích thước cậu bé.

Bác sĩ tiết niệu Tung Sheng-yung (董聖雍) cho biết người đàn ông 25 tuổi đến từ Philippines đã đến Bệnh viện An-Nan ở thành phố Đài Nam vào tháng trước để cấp cứu do bị đau ở cơ quan sinh dục.

Bác sĩ Tung cho biết người đàn ông này đã thực hiện tiêm sáp dầu khoáng và dương vật cách đây 5 năm ở quê nhà để cải thiện đời sống tình dục.

Theo bác sĩ, mặc dù đã có được sự tự tin ban đầu, nhưng người đàn ông này đã không lường trước được những mặt trái của phương pháp này cho đến khi khu vực được tiêm trở nên quá cứng và đau đớn không thể chịu đựng được.

Xem thêm:
Thầy giáo luyện thi ở Tân Bắc bị bắt vì phạt học sinh tát nhau
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Video ghi lại cảnh thang cuốn ở tàu điện ngầm Tân Bắc bất ngờ bị sập
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Ông Tung cho biết, bệnh viện đã thực hiện phẫu thuật bóc tách để cứu dương vật của người đàn ông sau khi chẩn đoán phát hiện bao quy đầu sưng tấy và nổi cục bất thường.

Tuy nhiên, ông Tung cho biết vẫn cần phải tiếp tục theo dõi vì có khả năng người đàn ông sẽ bị hẹp bao quy đầu hoặc xơ cứng dương vật trong tương lai.

Ông Tung cho biết, việc tiêm sáp dầu khoáng vào dương vật có thể dẫn đến khả năng bị viêm nhiễm, và trong một số trường hợp nghiêm trọng, dẫn đến hoại tử, rối loạn cương dương, áp xe, thậm chí gây tử vong.

Ông Tung cho biết những người muốn làm to dương vật của mình có thể lựa chọn các thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh là an toàn, chẳng hạn như cấy ghép mô da nhân tạo.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn