Trang chủ Tin tứcĐời sống Bi hài chuyện hoá trang quá giống kẻ sát nhân nên chàng trai đã bị cảnh sát bắt

Bi hài chuyện hoá trang quá giống kẻ sát nhân nên chàng trai đã bị cảnh sát bắt

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào hôm thứ 7 (28/10), cư dân Tân Bắc đã báo cảnh sát sau khi họ nhìn thấy một người cosplay quá giống kẻ giết người hàng loạt.

Vào khoảng 3 giờ chiều thứ 7, một cậu thiếu niên đã hóa trang thành kẻ sát nhân Michael Myers trong loạt phim kinh dị Halloween để tham gia một bữa tiệc hóa trang. Tuy nhiên, do trong tay anh có cầm con dao dính máu và thái độ đáng sợ của anh đã khiến người dân địa phương báo cảnh sát hai lần.

Chiều hôm đó, người dân trình báo cảnh sát mình đã thấy một người đàn ông với “khuôn mặt hung ác” mặc bộ áo liền quần màu xanh và mang theo dao lang thang trên đường Mingzhi, đoạn 2, quận Taishan, Tân Bắc. Sau đó cảnh sát đã nhanh chóng xác định được vị trí của người này.

Police stop New Taipei teen for looking too scary on Halloween
Ảnh: ㄨㄚ是泰山人 

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
8 điều cần tránh trong tháng cô hồn ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 7 và 8 năm 2023

Sau khi đưa anh về đồn để thẩm vấn, cảnh sát phát hiện đây là một cậu bé 16 tuổi. Con dao mà cậu cầm là một món đồ chơi bằng nhựa dính đầy máu giả.

Police stop New Taipei teen for looking too scary on Halloween
Ảnh: NTCPD

Cậu thiếu niên nói với cảnh sát rằng cậu đã tham dự một sự kiện hóa trang ở Trung tâm thương mại Văn Thành gần đó. Cậu vẫn mặc bộ trang phục đó khi đi bộ về nhà.

Police stop New Taipei teen for looking too scary on Halloween
Ảnh: NTCPD

Khi đi ngang qua khu mua sắm sầm uất của quận, cậu đã khiến nhiều người dân sợ hãi. Nhiều phụ huynh cho biết họ đã nhanh chóng kéo con đi khi phát hiện cậu bé đang đi bộ trên vỉa hè.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, cậu bé đã liên tục xin lỗi. Cơ quan chức năng xác định cậu thiếu niên không vi phạm pháp luật nhưng đã yêu cầu cậu cất dao đi.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn