Trang chủ Tin tứcĐời sống Top 10 sự kiện Halloween hot nhất ở Đài Loan năm 2023

Top 10 sự kiện Halloween hot nhất ở Đài Loan năm 2023

bởi Tôi ở Đài Loan

Sự kiện dành cho trẻ em

1. Lễ hội Halloween Tianmu lần thứ 15 tại Đài Bắc

Top 10 Halloween haunts in Taiwan for 2023

(Ảnh: Tianmu.org.tw)

Lễ hội Halloween Tianmu sẽ bao gồm cuộc diễu hành “Thây ma đi trên phố” vào thứ 6 (27/10). Trẻ em có thể chơi trò trick or treat tại 250 cửa hàng tham gia vào chương trình từ 11 giờ sáng đến 10 giờ tối thứ 7 (28/10). Lễ hội còn có các gian hàng tại Công viên Thể thao Tianmu và các hoạt động tại các cửa hàng Shin Kong Misukoshi, Sogo Tianmu và Cửa hàng bách hóa Dayeh Takashimaya.

2. Lễ hội Halloween tại LotusPark Leisure Agriculture Area, Đào Viên

(Ảnh: LotusPark Leisure Agriculture Area)

LotusPark Leisure Agriculture Area sẽ tổ chức lễ hội bí ngô với những ngôi nhà ma ám và vườn sen. Trên các cánh đồng nông trại, bạn có thể bắt gặp một quả bí ngô cao tới 3,5 mét.

3. Lễ hội Halloween tại tại công viên giải trí làng Leofoo, huyện Tân Trúc

(Ảnh: Leofoo Village)

Từ ngày 9/9 đến ngày 19/11, Công viên giải trí Làng Leofoo được trang trí theo chủ đề “Búp bê ma Voodoo”. Ở đây sẽ có cuộc diễu hành “Haunted Tombstone” vào ban ngày, và “Cổng địa ngục” vào ban đêm. Ngôi nhà ma ám thì được mở cửa từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều vào các ngày trong tuần và 10 giờ sáng đến 7 giờ tối vào cuối tuần

4. Tiệc Halloween Hai’an, Đài Nam

(Ảnh: Tainan City Hai’an Tourist Business District)

Một cuộc diễu hành sẽ được tổ chức cho tất cả mọi người, từ người lớn đến trẻ em và thậm chí cả thú cưng. Toàn bộ Đường Haian sẽ là nơi cho bạn đắm chìm vào không khí Halloween bên cảnh các màn biểu diễn trực tiếp, và khu chợ.

5. Halloween tại công viên giải trí E-DA, Cao Hùng

(Ảnh: E-DA Theme Park)

Công viên sẽ trang trí theo chủ đề phù thủy cho đến ngày 31/10, với con tàu ma 5D đêm lại trải nghiệm hồi hộp chưa từng có. Ngoài ra còn có các cuộc diễu hành và các tiết mục biểu diễn. Những người vào cổng sau 1:30 chiều trong trang phục Halloween có thể tham gia với mức giá chiết khấu là 499 Đài tệ.

  • Thời gian: 9 giờ sáng đến 5 giờ 30 chiều và kéo dài đến 8 giờ tối vào các ngày thứ bảy.
  • Ngày: 11-31/10
  • Địa điểm: Eda Theme Park
  • Trang web: www.edathemepark.com.tw

Lễ hội dành cho người lớn

6. Bữa tiệc Halloween tà thuật tại Babylon Đài Bắc

(Ảnh: Babylon Taipei)

Chủ đề của Bữa tiệc Halloween ở Babyloon là voodoo và khẩu hiệu là “”Drink up … or the doll gets it”. Đơn vị tổ chức cho biết “các linh mục và nữ tu sĩ tà thuật” sẽ được vào cửa miễn phí suốt đêm.

7. Halloween MAJI 2023

(Ảnh: Taipei Next)

Hai cuộc thi hóa trang đang được tổ chức tại Quảng trường MAJI vào tối thứ 7, một cuộc thi mang tên House of Horrors Halloween được tổ chức từ 9 giờ tối đến 3 giờ sáng và một cuộc thi khác tên Halloween Ball by MAJI: The Night of Filth được tổ chức tại MAJI Glasshouse Market từ 7 giờ tối đến 11 giờ tối

Thời gian: 7 giờ tối đến 3 giờ sáng
Ngày: 28/10
Địa điểm: Maji Square
Trang web: Quảng trường MAJI

8. Bữa tiệc Barcade Sexy Slasher Halloween Party

(Ảnh: Barcade)

Bữa tiệc Barcade Sexy Slasher Halloween Party sẽ có đồ ăn, bia thủ công, cocktail, rượu moonshine, trò chơi điện tử, phim kinh dị…

9. Brass Monkey Halloween Massive!

(Ảnh: Brass Monkey)

Brass Monkey sẽ tổ chức một cuộc thi trang phục với giải thưởng 3.000 Đài tệ cho hạng mục “quyến rũ nhất” và “mặc đẹp nhất”. Phụ nữ mặc trang phục hóa trang có thể vào cửa miễn phí và nhận đồ uống miễn phí từ 8 giờ tối đến 11 giờ tối, trong khi nam giới mặc trang phục hóa trang có thể vào cửa miễn phí trước 10 giờ tối.

10. Halloween 2023 tại Haku

(Ảnh: HAKU)

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn