Trang chủ Tin tứcĐời sống Bốn người đàn ông ở miền trung Đài Loan bị bắt vì giết chó hoang “cho vui”

Bốn người đàn ông ở miền trung Đài Loan bị bắt vì giết chó hoang “cho vui”

bởi Tôi ở Đài Loan

Bốn người đàn ông bị cáo buộc đã giết chó hoang vào tối thứ Bảy (ngày 25/9) hiện đã bị cảnh sát truy bắt và thú nhận rằng họ đã bắn những con chó “hoàn toàn là để mua vui.”

Bốn người đàn ông cùng đi trên một chiếc ô tô màu trắng đã bắn vào những con chó hoang ở khu vực Đường Baoshan Chương Hóa vào tối thứ Bảy. Khi nhìn thấy một số con chó bị bắn, các nhân chứng đã rất tức giận và báo cáo vụ việc với Sở cảnh sát Chương Hóa và hy vọng Thị trưởng Lin Shih-hsien đẩy mạnh điều tra và bắt giữ những kẻ ngược đãi động vật.

Xem thêm:
Tiếp tục câu chuyện mua ít trúng nhiều, chi 28 Đài tệ, ẵm về 10 triệu Đài tệ
Đài Loan sẽ mở lại KTV, MTV, khu trò chơi điện tử từ ngày 5/10
Top 10 địa điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất ở Cao Hùng trong dịp Quốc khánh 10/10
Hướng dẫn cách mua xe máy cũ tại Đài Loan

Theo một nhân chứng, anh ta đã nhìn thấy một số con chó hoang bị bắn chết trong dịp Tết Trung thu, và vào đêm muộn hôm thứ Bảy. Anh ấy đã nhìn thấy bốn người ngồi trên một chiếc xe với bốn khẩu súng, sau đó họ liên tục bóp còi tạo tiếng động “pằng, pằng, pằng”. Khi nhân chứng hét lên yêu cầu họ dừng lại, bọn họ thậm chí còn đi vào tới gara để xe của anh.

Những người đàn ông sau đó đã trở lại xe và rời đi, theo lời kể của nhân chứng. Tức giận với hành vi man rợ của họ, anh đã báo cáo vụ việc cho cảnh sát.

Cảnh sát cho biết hôm thứ Ba (28/9) rằng sau khi xem lại các đoạn phim giám sát tại giao lộ, cảnh sát đã phát hiện ra chiếc xe của 4 nghi phạm đang đậu bên lề đường Lunping South. Cảnh sát đã yêu cầu chủ nhân của chiếc xe, họ Wu (吳) đến đồn để giải trình.

Wu sau đó giao nộp một khẩu súng hơi nhẹ (airsoft gun) và một khẩu súng ngắn BB (BB handgun) cho cảnh sát.

Wu sau đó đã yêu cầu ba người đồng bọn đến đồn cảnh sát để thẩm vấn, hai người trong số họ đã giao nộp thêm hai khẩu súng BB. Wu và những người bạn của anh ta nói với cảnh sát rằng họ đã sử dụng súng BB “hoàn toàn chỉ để giải trí.”

Sau cuộc thẩm vấn, cảnh sát đã chuyển họ đến các cơ quan có thẩm quyền vì hành vi phạm Đạo luật Bảo vệ Động vật và Đạo luật Duy trì Trật tự Xã hội.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn