Trang chủ Tin tứcĐời sống Cảnh sát giải cứu sinh viên Việt Nam bị mắc kẹt trong con mương do đi theo Google Maps

Cảnh sát giải cứu sinh viên Việt Nam bị mắc kẹt trong con mương do đi theo Google Maps

bởi Tôi ở Đài Loan

Cảnh sát đã giải cứu một du học sinh người Việt bị mắc kẹt ở một con mương phía tây nam Đài Loan vào tối thứ 5 (20/4).

Vào hôm thứ 3 (25/4), cục cảnh sát thành phố Gia Nghĩa cho biết, nữ sinh viên Việt Nam trong câu chuyện đang theo học tại một trường đại học khoa học và công nghệ ở huyện Gia Nghĩa. Vào ngày xảy ra vụ việc, cô đã nhờ chỉ dẫn của Google Maps, và lái xe máy một mình từ thị trấn Minsyong đến thành phố Gia Nghĩa để thăm bạn bè.

Do không quen với đường xá, cô gái đã vô tình rơi xuống một con mương trên cánh đồng và bị mắc kẹt.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
7 người thiệt mạng trong vụ cháy nhà máy ở Chương Hoá

Cô gái rất hoảng loạn vì chỗ cô rơi xuống không hề có ánh sáng. Sau đó, cô gái đã gọi cho mẹ của mình ở Việt Nam. Mẹ trấn an cô rồi bảo cô gọi 110 để được giúp đỡ.

Khi cảnh sát nhận được cuộc gọi của cô, cô nói năng không mạch lạc vì sợ hãi. Trong khi liên tục cố gắng xoa dịu tinh thần của cô, cảnh sát đã sử dụng công nghệ để xác định vị trí của cô. Họ hướng dẫn cô gái sử dụng Line để gửi thông tin định vị. Sau khi xem xét, họ xác định học sinh này đã bị mắc kẹt ở một cánh đồng gần trường Hung Jen Catholic Girls’ High School

Tuy nhiên, khi các nhân viên cảnh sát đến khu vực này, họ không thể tìm thấy cô ấy vì chỗ này được bao quanh bởi những cánh đồng lúa và những cây tre rậm rạp.

Sau đó, cảnh sát đã yêu cầu cô gái bật đèn pin trên điện thoại di động. Dù chỉ có một tia sáng yếu ớt nhưng cuối cùng cảnh sát đã tìm thấy cô ấy cùng chiếc xe máy đang mắc kẹt trong một con mương thủy lợi. Sau khi giải cứu cô gái, cảnh sát đã hộ tống cô trở về nơi cư trú.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn