Trang chủ Tin tứcĐời sống Cháy nhà ở Đài Trung ngày 18/4 khiến ba đứa trẻ t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g

Cháy nhà ở Đài Trung ngày 18/4 khiến ba đứa trẻ t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g

bởi Tôi ở Đài Loan

Cục Cứu hỏa Đài Trung nhận được báo cáo vào lúc 11:07 tối Chủ nhật rằng một đám cháy đã bùng phát tại một ngôi nhà ở Đài Trung. Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường và cố gắng dập tắt ngọn lửa trong khoảng 20 phút, nhưng khi họ vào tòa nhà, họ phát hiện ba trẻ em nằm ở cầu thang giữa tầng hai và sân thượng với những vết bỏng nặng.

Xem thêm:
Hạn hán nghiêm trọng ở Đài Loan có thể dẫn tới việc mở rộng cúp nước ở phía Nam
Do tỷ lệ sinh thấp ở Đài Loan, có tới 19.000 giáo viên phải đối mặt với tình trạng mất việc làm
Hướng dẫn cách tìm việc làm tại Đài Loan từ trang Web chính thống của Bộ Kinh Tế

Các em đã được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng vẫn không qua khỏi. Được biết ngọn lửa bắt đầu từ tầng hai, đã cướp đi mạng sống của một cậu bé năm tuổi họ Yi, em gái ba tuổi của Yi và một bé gái năm tuổi họ Xing.

Theo cảnh sát, tòa nhà bao gồm một tiệm làm tóc ở tầng một và bảy phòng ở tầng hai và tầng ba, được ngăn cách bằng vách ngăn gỗ, để cho nhân viên của tiệm ở và cho những người khác thuê.

Được biết ngày xảy ra tai nạn cha và mẹ kế của Xing đã đi ra ngoài tham gia hành hương Mẹ Tổ nên gửi mẹ của anh chị em Yi (sống ở tầng 1) chăm sóc bé.

Một người đàn ông 58 tuổi và mẹ của hai anh em Yi cũng bị thương trong đám cháy, nhưng vết thương của họ không nguy hiểm đến tính mạng. .

Người phụ nữ nói với lực lượng cứu hỏa rằng cô không thể giải cứu hai đứa con của mình và con gái của bạn cô khi chúng bị mắc kẹt trong đám cháy.

Các nhà chức trách đang xem xét liệu các bậc cha mẹ có phải chịu trách nhiệm hình sự cho cái chết thương tâm do bỏ mặc con cái của họ không.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn