Trang chủ Tin tứcĐời sống Cuộc đua của 15.000 chú vịt cao su tại Cảng Cao Hùng

Cuộc đua của 15.000 chú vịt cao su tại Cảng Cao Hùng

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào hôm thứ 7 (24/2), Thị trưởng Cao Hùng, ông Chen Chi-mai (陳其邁) và các lãnh đạo khác của thành phố đã chủ trì cuộc đua cho 15.000 chú vịt cao su tại Cảng Cao Hùng.

Được biết, những chú vịt cao su đã được một chiếc xe ben thả vào khu vực đua có rào chắn ở bến cảng. Tuy nhiên, gió nhẹ và sóng đã khiến hầu hết đàn vịt bị ứ đọng.

Photo of the Day: 15,000 rubber ducks race in Kaohsiung Harbor
Ảnh: CNA

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 11 và 12 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2024 ở Đài Loan

Các nhân viên sau đó đã đi thuyền và dùng vòi nước để dỗ những chú vịt về đích. Mỗi chú vịt đều được đánh số và tương ứng với một vé rút thăm may mắn. Khách du lịch sẽ nhận được vé này nếu họ chi hơn 200 Đài tệ tại các cửa hàng gần đó trong khoảng thời gian từ ngày 1 đến ngày 18/2.

50 con vịt về đích đầu tiên sẽ nhận được nhiều giải thưởng khác như vé máy bay khứ hồi hạng thương gia đến Tokyo cho hai người, iPhone 15 Pro 128G…

Cuộc đua bắt đầu tại Bến tàu số 2 của Cao Hùng, đi qua cầu Dagang và kết thúc tại Yacht Marina. Tổng chiều dài đường đua là 350 mét.

Ông Chen cho biết, sau khi kế thúc cuộc đua, những chú vịt sẽ được làm sạch và gửi đến cho những đứa trẻ sống trong bệnh viện và trẻ em ở khu vực nông thôn.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn