Trang chủ Tin tứcĐời sống Cuộc thi bơi lội quốc tế Hồ Nhật Nguyệt đã trở lại vào năm nay

Cuộc thi bơi lội quốc tế Hồ Nhật Nguyệt đã trở lại vào năm nay

bởi Tôi ở Đài Loan

Chính quyền huyện Nam Đầu thông báo rằng họ sẽ mở đăng ký “Cuộc thi bơi lội quốc tế Hồ Nhật Nguyệt ngày 4/9” kể từ ngày 1/7.

Lễ hội năm ngoái đã phải huỷ bỏ do dịch COVID. Chính quyền huyện cho biết sự kiện năm nay sẽ mở lại nhưng giới hạn với 20.000 người tham gia.

Phó thẩm phán Chen Cheng-sheng (陳正昇) cho biết những người tham gia sẽ cần tuân thủ các quy tắc nhất định. Cụ thể là những người từ 12 tuổi trở lên sẽ cần tiêm 3 liều vắc xin. Trẻ em từ 8 đến 11 tuổi sẽ chỉ cần tiêm 2 liều vắc xin COVID-19, và việc tiêm chủng phải được thực hiện trước ngày 15/7.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Review shop bán đồ 18+ tự động ở Đài Loan
Lịch nghỉ năm 2023 ở Đài Loan tổng cộng là 116 ngày, tết âm lịch nghỉ 10 ngày

Ngoài ra, những người tham gia cũng cần cung cấp kết quả test nhanh âm tính 2 ngày trước khi sự kiện diễn ra, và nếu họ không có bất kỳ triệu chứng nào như sốt và ho thì mới được xuống nước.

Những người bơi lội tại sự kiện này sẽ luôn phải đeo khẩu trang, trừ khi ở dưới nước.

Sự kiện năm 2022 mở ra cho những cá nhân từ 8-75 tuổi, bao gồm cả công dân nước ngoài đang sống và làm việc tại Đài Loan, và hạn đăng ký sẽ là ngày 15/7. Để biết thêm thông tin chi viết, vui lòng truy cập vào trang web này.

Lễ hội Bơi lội Quốc tế Hồ Nhật Nguyệt được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1983 và thường được tổ chức vào dịp Tết Trung thu. Được biết, khoảng cách bơi sẽ là khoảng 3km.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn