Trang chủ Tin tứcĐời sống Đài Bắc sẽ hủy lễ đón năm mới 2021 nếu có trên 15 trường nhiễm COVID-19

Đài Bắc sẽ hủy lễ đón năm mới 2021 nếu có trên 15 trường nhiễm COVID-19

bởi Tôi ở Đài Loan

Đài Bắc sẽ hủy lễ đón năm mới 2021 nếu có trên 15 trường nhiễm COVID-19 vào cuối tháng 11, theo cơ quan du lịch của thành phố.

Xem thêm:
– Ứng dụng chuyển tiền về Đài Loan về Việt Nam chỉ trong 3 phút.
– Đón năm mới tại Taipei 101
– Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên ngay giữa mùa dịch.
– Các trường hợp nào được cách ly tại nhà.

Theo đó, Đài Bắc sẽ tạm dừng tất cả các sự kiện khởi động cho lễ đếm ngược năm mới nếu Trung tâm Chỉ huy Dịch bệnh Trung ương (CECC) báo cáo về ca nhiễm COVID-19 đơn lẻ mới phát sinh từ 20-11, một tuần trước khi dự kiến ​​bắt đầu.

Trong trường hợp có 15 ca nhiễm trở lên được báo cáo, lễ đón năm mới sẽ được tổ chức trực tuyến hoặc hủy bỏ toàn bộ, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của đợt bùng phát. Đây là kế hoạch sơ bộ và thông tin chi tiết hơn sẽ được hoàn thiện vào tuần tới sau khi đánh giá toàn diện.

Các sự kiện bên lề sẽ bắt đầu từ 28-11, bao gồm các hội chợ ngoài trời, dã ngoại và lắp đặt cần thiết khác. Cơ quan du lịch ước tính các hoạt động sẽ thu hút hơn 300.000 người tham gia. Lễ hội đếm ngược có thể có hơn 350.000 người.

Một trong những sự kiện nổi tiếng nhất của Đài Bắc, lễ hội đón năm mới diễn ra trước Tòa thị chính và có buổi hòa nhạc của các nghệ sĩ hạng A và màn trình diễn pháo hoa tại tòa nhà Taipei 101 liền kề. Mọi năm, chương trình này thu hút hàng trăm ngàn người đến tham gia. Năm ngoái. Metro Đài Bắc đạt kỷ lục 3,2 triệu hành khách trong 24 giờ trước 6 giờ sáng ngày 1-1.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn