Trang chủ Tin tứcĐời sống 7-Eleven Đài Loan ngừng cung cấp quai xách cà phê và đồ ăn dùng một lần

7-Eleven Đài Loan ngừng cung cấp quai xách cà phê và đồ ăn dùng một lần

bởi Tôi ở Đài Loan

Chuỗi cửa hàng 7-Eleven thông báo rằng họ sẽ ngừng cung cấp quai xách cà phê và đồ ăn mang đi miễn phí bắt đầu từ thứ 4 (12/10).

Trước đó, cửa hàng cung cấp miễn phí quai xách bằng vải không dệt dùng một lần để đựng cà phê và đồ ăn đã được hâm nóng trong lò vi sóng. Tuy nhiên, để nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và ​​giảm thiểu chất thải của công ty, họ quyết định sẽ ngừng sử dụng quai xách sau khi 6.500 cửa hàng của chuỗi trên cả nước dùng hết hàng.

Khách hàng được khuyến khích tự mang theo túi và hộp đựng có thể tái sử dụng. Họ cũng có thể yêu cầu các loại túi/hộp đựng thức ăn và cốc loại có độ bền cao hơn nhưng sẽ phải trả tiền để mua.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Đài Loan dỡ bỏ cách ly và mở cửa du lịch kể từ ngày 13/10
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan

Theo CNA, ước tính biện pháp này sẽ giúp giảm 354 tấn nhựa mỗi năm, tương đương với 711 tấn khí thải carbon dioxide.

7-Eleven đã dẫn đầu các nhà bán lẻ địa phương trong việc dừng việc sử dụng ống hút nhựa vào năm 2019, động thái này giúp cắt giảm 450 triệu ống hút mỗi năm. Đầu năm nay, họ đã lắp đặt một máy tái chế chai PET tại chi nhánh trên đảo Orchid và Lanyu nhằm thúc đẩy du lịch sử dụng ít nhựa và bảo vệ đại dương.

Hiện tại, 7-Eleven đã tham gia chiến dịch giảm giá 5-7 Đài tệ cho khách hàng tự mang theo cốc của mình. Công ty cho biết họ đã tiến một bước xa hơn khi phát minh ra một loại túi nhựa mới sử dụng ít hơn 10% nguyên liệu nhựa và thiết kế lại cách đóng gói cho hơn 20 mặt hàng thực phẩm giúp tiết kiệm tới 45% lượng nhựa.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn