Trang chủ Tin tứcĐời sống Đi theo GPS và cái kết lao xe lên nóc nhà dân ở Đài Nam

Đi theo GPS và cái kết lao xe lên nóc nhà dân ở Đài Nam

bởi Tôi ở Đài Loan

Hôm thứ Hai (11/10), bốn du khách đi theo GPS để tìm một địa danh nổi tiếng và đã bị mắc kẹt trong xe hơi nằm cheo veo trên nóc một ngôi nhà ở thành phố Đài Nam.

Vào khoảng 2 giờ chiều thứ Hai, một người đàn ông 26 tuổi họ Wang (王) đã lái chiếc sedan màu đen chở những người khách du lịch đi tham quan thành phố Đài Nam. Trước khi vụ tai nạn xảy ra, Wang đã sử dụng GPS để tìm một danh lam thắng cảnh ở quận Nanxi, thành phố Đài Nam, có tên là Thác Hang Dơi Bat Cave Falls (蝙蝠洞瀑布).

Car carrying 4 people crashes onto house in southern Taiwan
(Ảnh Cục Cứu hỏa Thành phố Đài Nam)

Khi đi theo chỉ dẫn GPS trên con đường núi quanh co, Wang nhận thấy con đường “càng ngày càng nhỏ”. Do đường quá hẹp nên khi anh ấy đánh lái để quay đầu xe thì chiếc xe bất ngờ trượt xuống dốc, rồi lao xuống mái ngói của một ngôi nhà và kẹt ở đó.

Xem thêm:
Đài Loan đang xem xét nới lỏng lệnh cấm nhập cảnh đối với lao động nhập cư
Đài Loan có thể sẽ tăng lương tối thiểu lên 6% trong năm tới
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 07 và 08 năm 2021
Hướng dẫn cách mua xe máy cũ tại Đài Loan

Vì chiếc xe nằm chênh vệnh trên nóc nhà, và những người ngồi trên xe đã thất thanh kêu cứu. Cục Phòng cháy chữa cháy chính quyền thành phố Đài Nam đã điều động 5 xe và 10 lính cứu hỏa đến hiện trường.

Khoảng 10 phút sau, các nhân viên cứu hỏa đã có thể giải thoát bốn người ra khỏi xe. May mắn chỉ có một người phụ nữ 24 tuổi bị thương nhẹ.

Car carrying 4 people crashes onto house in southern Taiwan
(Ảnh Cục Cứu hỏa Thành phố Đài Nam)

Người phụ nữ đã được đưa đến bệnh viện Madou Sin-Lau để điều trị vết thương . Sau khi được cảnh sát thông báo về vụ tai nạn, chủ nhân của ngôi nhà đã vội vã đến chạy đến hiện trường và đứng hình trước cảnh tượng dở khóc dở cười.

Anh ấy nói rằng ngôi nhà bình thường không có người ở nhưng bên trong nhà có một số đồ đạc và anh sẽ yêu cầu bồi thường thiệt hại.

Cảnh sát cho biết có thể do khu vực miền núi mạng yếu nên dữ liệu GPS bị chậm khiến Wang phải lái xe chệch hướng.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn