Trang chủ Tin tứcĐời sống Hộ chiếu Đài Loan xếp thứ 33 toàn cầu

Hộ chiếu Đài Loan xếp thứ 33 toàn cầu

bởi Tôi ở Đài Loan

Hộ chiếu Đài Loan được xếp hạng đứng thứ 33 trong số các hộ chiếu mạnh nhất thế giới. Thông tin được đưa ra hôm thứ Ba (7/7). Đài Loan đã để tụt 3 bậc so với khảo sát năm ngoái của công ty tư vấn Henley & Partners của Anh Quốc.

Hộ chiếu Nhật Bản đứng ở vị trí cao nhất với 191 điểm dựa trên số quốc gia cho phép người mang hộ chiếu Nhật Bản được miễn thị thực. Singapore xếp ở vị trí số 2 với 190 điểm. Hàn Quốc và Đức ở vị trí thứ 3 với 189 điểm. Trung Quốc được xếp thứ 70 trong khi Việt Nam xếp thứ 89 trong danh sách.

Henley & Partners cho biết, danh sách này không tính đến các lệnh cấm du lịch tạm thời do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19

Top 5 quốc gia có hộ chiếu mạnh nhất thế giới.

Ví dụ, nếu tính mức ảnh hưởng của dịch bệnh, xếp hạng của Hoa Kỳ sẽ ngang với Brazil và dưới mức quốc tịch Mexico và Paraguay, theo công ty lập danh sách.

Xem chi tiết danh sách tại đây.

??? Các bạn có thể đăng ký chuyến bay hồi hương theo đường dẫn bên dưới: bit.ly/2U8RJfs (Gõ “chuyến bay” sau khi nhấn quan tâm).

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn