Trang chủ Tin tứcĐời sống Hủy xem trực tiếp các sự kiện đón năm mới 2021 tại Cao Hùng, Đài Trung, Đào Viên, Đài Nam chuyển sang xem trên truyền hình

Hủy xem trực tiếp các sự kiện đón năm mới 2021 tại Cao Hùng, Đài Trung, Đào Viên, Đài Nam chuyển sang xem trên truyền hình

bởi Tôi ở Đài Loan

Do lo ngại dịch COVID-19 có diễn biến phức tạp, Thành phố Đào Viên, Đài Nam, Gia Nghĩa, Cao Hùng, Đài Trung và Cơ Long đã thông báo ngay trong tối 30-12 rằng các hoạt động Đêm giao thừa vào ngày 31 sẽ hủy bỏ việc xem trực tiếp. Người dân vẫn tiếp tục xem qua truyền hình và phát trực tuyến trên các trang mạng xã hội.

Đến 10 giờ sáng ngày 31-12, ông Kha Văn Triết, thị trưởng Đài Bắc cho hay chương trình tại Taipei 101 vẫn mở cửa cho mọi người vào xem trực tiếp. Người dân cần được đo nhiệt độ và bắt buộc phải đeo khẩu trang. Tuy nhiên hoạt động sẽ giới hạn xuống còn 40.000 người.

Xem thêm:
Đài Loan xuất hiện ca nhiễm nhập cảnh với biển thể virus mới từ Anh Quốc. Cấm nhập cảnh khách không cư trú từ 01-01.
Các quy định mới có hiệu lực từ 01-01

Ngoài ra, thành phố Giáng sinh (Christmas Land) ở Tân Bắc sẽ tắt đèn vào lúc 12 giờ tối nay và đóng cửa không đón khách theo như kế hoạch ban đầu.

Lo ngại về sự lây lan của biến thể mới trong cộng đồng. Chính quyền thành phố Đào Viên đã ra thông báo lúc 8 giờ tối về việc các sự kiện đón năm mới sẽ không có người tham dự trực tiếp, mọi người sẽ đón năm mới qua sóng truyền hình.

Chính quyền thành phố Đài Nam, Cao Hùng cũng đã thông báo tương tự ngay trong tối 30-12. Sự kiện 100 năm ánh sáng của Thành phố Cao Hùng cũng sẽ được truyền hình trực tiếp. Các buổi biểu diễn trên sân khấu sẽ không mở cửa cho khán giả. Các khu thương mại Penglai, cầu Dagang và khu vực sân khấu ngoài trời Gaoliu đều sẽ bị hạn chế.

Tương tựm thành phố Đài Trung, Gia Nghĩa và Cơ Long cũng đã có thông báo gửi đến người dân về việc chuyển sang phát trên truyền hình các hoạt động mừng năm mới.

Hiện thành phố Đài Bắc sẽ có thông báo chính thức về việc có mở cửa cho khách tham dự trực tiếp hay không.

Nguồn Hãng tin Trung Ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn