Trang chủ Tin tứcĐời sống Medigen của Đài Loan sẽ thử nghiệm lâm sàng cho vắc xin COVID-19 ở Colombia

Medigen của Đài Loan sẽ thử nghiệm lâm sàng cho vắc xin COVID-19 ở Colombia

bởi Tôi ở Đài Loan

Vắc xin COVID cây nhà lá vườn của Đài Loan do Medigen Vaccine Biologics Corp (MVC) phát triển sẽ được tiến hành thử nghiệm ở Colombia, với sự hỗ trợ của tổ chức Y tế thế giới (WHO).

Cơ quan quản lý và dược phẩm của Colombia cho biết hôm thứ Hai (ngày 13/9) rằng Medigen và Inovio Pharmaceuticals có trụ sở tại Hoa Kỳ đã được cấp phép để thử nghiệm lâm sàng cho vắc xin COVID ở đây.

Xem thêm:
102 công nhân Việt Nam tụ tập ở Đào Viên, vi phạm quy định phòng dịch của Đài Loan
Xuất hiện rắn hai đầu quý hiếm, trị giá 1 triệu Đài tệ ở một trường tiểu học tại Gia Nghĩa
Hướng Dẫn Thủ Tục Đổi Bằng Lái Xe Việt Nam Sang Đài Loan
Hướng dẫn từ A-Z các bước đăng ký LINE Pay từ Tôi ở Đài Loan

Các thử nghiệm sẽ kéo dài 15 tháng với sự tham gia của 40.000 tình nguyện viên từ 16 tuổi trở lên. Họ sẽ bao gồm những người sống và làm việc ở khu vực có nguy cơ cao, những nhân viên y tế tuyến đầu, những người giúp vận hành và duy trì xã hội.

Medigen là nhà sản xuất vắc xin COVID đầu tiên của Đài Loan được cho phép tiêm ở trong nước và đã có có hơn 710.000 liều được sử dụng. Hai nhà sản xuất vắc xin khác trong nước là United Biomedical Inc. (UBI) hiện đã bị từ chối cấp phép sử dụng khẩn cấp, và Adimmune hôm thứ Hai vừa công bố kế hoạch thử nghiệm ở Indonesia.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn