Trang chủ Tin tứcĐời sống Video ghi lại cảnh một người cầm gậy đập mạnh vào chiếc xe hơi và cái kết bị tài xế húc vào xe nhiều lần

Video ghi lại cảnh một người cầm gậy đập mạnh vào chiếc xe hơi và cái kết bị tài xế húc vào xe nhiều lần

bởi Tôi ở Đài Loan

Hai đoạn video được tung lên mạng hôm thứ 4 (6/4) đã gây hot khi ghi lại cảnh một người đàn ông dùng gậy bóng chày đập vào một chiếc ô tô vì nghi ngờ tài xế trong xe đang hẹn hò với bạn gái của anh ta.

Hôm thứ 4, hai đoạn video đã được đăng trên nhóm Facebook Baofei Commune đã quay lại cảnh tranh chấp trên đường Shengxin ở Xinyuan, Bình Đông vào lúc 4h chiều hôm đó. Trong đoạn video, một nam thanh niên họ Chou (周) 23 tuổi lái chiếc xe ô tô màu đen đã xuống xe và dùng gậy bóng chày đập vào một chiếc ô tô màu trắng do anh Hong (洪) 33 tuổi điều khiển.

Để trả đũa, anh Hong đã nhiều lần lui xe để đâm vào chiếc xe màu đen của anh Chou.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2022
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Đài Loan nới lỏng những quy định cách ly tại nhà
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Trong video, chiếc xe ô tô màu đen của anh Chou vượt lên trước chiếc xe màu trắng của anh Hong. Sau đó anh Chou bước ra ngoài với cây gậy bóng chày trên tay, đi đến phía xe anh Hong và bắt đầu tranh cãi với anh ta.

Anh Chou sau đó quay trở lại xe của mình, nhưng rồi lại bước ra tiếp tục tranh cãi với Hong, sau đó thì dùng gậy bóng chày đập mạnh kính chắn gió của xe anh Hong. Anh Hong quá cay nên đã chuyển sang số lùi, hướng xe về phía anh Chou và nhấn ga.

Nguồn video: Lin DA Zhi (爆廢公社公開版)

Anh Chou vừa chạy thoát khỏi sự nguy hiểm khi quay trở lại xe của mình thì anh Hong lại tiếp tục lùi xe nhiều lần và đâm vào xe của anh Chou.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện ra nguyên nhân xung đột là do anh Chou cáo buộc anh Hong đã hẹn hò với bạn gái của anh ta.

Cảnh sát đã bắt giữ cả hai người đàn ông tại hiện trường và sau khi thẩm vấn xong, họ được chuyển đến Văn phòng Công tố huyện Bình Đông để bị điều tra về tội làm hư hại (毀損罪) và gây nguy hiểm cho an toàn công cộng (公共危險罪).

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn