Trang chủ Tin tứcĐời sống Một công nhân vệ sinh đã tìm thấy và trả lại bao lì xì chứa 284.000 Đài tệ trong quần áo tái chế

Một công nhân vệ sinh đã tìm thấy và trả lại bao lì xì chứa 284.000 Đài tệ trong quần áo tái chế

bởi Tôi ở Đài Loan


Trong khi phân loại quần áo được quyên góp để tái chế, một nhân viên trong đội đã tìm thấy 283.930 Đài tệ (10.140 USD) được nhét trong phong bì màu đỏ và đã trả lại tiền cho chủ sở hữu.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 11 và 12 năm 2020
Xuất hiện ca nhiễm mới tại một bệnh viện khác ở Đào Viên

Vào ngày 25 tháng 1, Huang Chi-lung (黄 淇 隆), một chàng trai 28 tuổi làm việc tại Cục Bảo vệ Môi trường huyện Đài Trung đang phân loại quần áo cũ thì phát hiện ra một phong bì màu đỏ được nhét bên trong túi quần áo cũ và anh ấy đã ngay lập tức thông báo cho quản lý của mình.

Sau đó, văn phòng đã phối hợp với cảnh sát để tìm chủ nhân của chiếc quần áo và phát hiện ra đó là một cặp vợ chồng già khoảng 70 tuổi đã để dành tiền để làm của hồi môn cho con gái. Quá vui mừng vì đã tìm thấy số tiền bị mất, cặp vợ chồng này đã đích thân đến đồn cảnh sát để cảm ơn toàn đội.

Nguồn: Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn