Trang chủ Tin tứcĐời sống Một lao động người Indonesia thiệt mạng và 5 người bị thương nặng trong vụ tai nạn vào tối thứ 2 (13/2)

Một lao động người Indonesia thiệt mạng và 5 người bị thương nặng trong vụ tai nạn vào tối thứ 2 (13/2)

bởi Tôi ở Đài Loan

Một lao động nhập cư người Indonesia đã thiệt mạng, và 5 người khác bị thương nặng sau khi chiếc SUV chở họ bất ngờ bị lật vào tối thứ 2 (13/2).

Vào lúc 8:25 tối thứ 2, Sở cứu hỏa thành phố Đài Nam đã nhận được tin báo, rằng một chiếc SUV đang chạy về hướng bắc trên đoạn Baihe, Quốc lộ số 3 thì gặp sự cố và lật nhào. Khi lính cứu hỏa đến hiện trường, họ phát hiện có 8 người bên trong chiếc SUV, trong đó có một người phụ nữ bị văng ra khỏi xe.

Indonesian worker killed, 5 seriously injured in south Taiwan car crash
Ảnh: CNA

Lính cứu hoả bắt đầu thực hiện CPR ngay sau khi phát hiện cô ấy không còn dấu hiệu sự sống. Sau đó, cô đã được xe cấp cứu đưa đến Bệnh viện St. Martin De Porres để cấp cứu.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 11 và 12 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan
Tổng hợp những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp trên khắp Đài Loan

Tuy nhiên, bệnh viện thông báo vào lúc 10 giờ tối rằng người phụ nữ đã không qua khỏi. Người phụ nữ là một lao động nhập cư 58 tuổi, đến từ Indonesia.

Indonesian worker killed, 5 seriously injured in south Taiwan car crash
Ảnh: NHPB

Ngoài ra, 5 lao động nhập cư người Indonesia khác ngồi trên xe cũng bị thương nặng ở tay chân, và đều được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Theo điều tra sơ bộ, chiếc SUV do một công dân Đài Loan điều khiển, chở 7 lao động nhập cư vừa kết thúc ca làm việc trở về nơi ở. Sau khi vượt qua đoạn Baihe, chiếc SUV bất ngờ tông vào lan can và lật nhào.

Indonesian worker killed, 5 seriously injured in south Taiwan car crash
Ảnh: NHPB

Chỉ có tài xế và một lao động cư không bị thương. Sau khi kiểm tra, cảnh sát không phát hiện có nồng độ cồn trong hơi thở của tài xế.

Cảnh sát nghi ngờ tài xế định tránh một phương tiện khác nên rẽ quá gấp từ làn giữa ra làn ngoài, khiến phương tiện va chạm với lan can. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn hiện vẫn đang được điều tra.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn