Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người đàn ông bị kiện ra tòa vì tự ý dùng cốc của mình rót thêm nước nóng vào nồi trứng trà

Một người đàn ông bị kiện ra tòa vì tự ý dùng cốc của mình rót thêm nước nóng vào nồi trứng trà

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông họ Li (李) ở Cao Hùng đã bị người quản lý của một cửa hàng tiện lợi kiện ra tòa vì đã tự ý dùng cốc của mình đổ nước nóng vào nồi trứng trà.

Được biết, vụ việc xảy ra vào đầu tháng 5 năm 2022, khi số ca nhiễm COVID đang tăng mạnh. Khi đó quản lý cửa hàng đã đệ đơn kiện đòi anh Li bồi thường 1 triệu Đài tệ, vì hành động của anh Li đã làm tổn hại đến danh tiếng và hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

Được biết anh Li là một khách quen của cửa hàng, khi thấy nồi trà trứng đã gần cạn nước thì anh đã sử dụng cốc của mình để thêm nước nóng trong cửa hàng vào nồi trứng trà.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Đài Loan dỡ bỏ cách ly và mở cửa du lịch kể từ ngày 13/10
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan

Khi một nhân viên thấy nhìn thấy hành động của anh Li, người này đã lập tức yêu cầu anh dừng lại. Sau đó, khoảng 60 quả trứng trà trong nồi đã bị bỏ đi vì họ không thể xác nhận liệu ly nước của anh Li có ảnh hưởng đến sức khỏe của những khách hàng khác hay không. Được biết, có một số khách trong cửa hàng đã chứng kiến ​​cảnh tượng này.

Sau khi người quản lý nhận được thông báo, anh ta quyết định đệ đơn kiện đòi 1 triệu Đài tệ vì cáo buộc anh Li gây thiệt hại cho danh tiếng của doanh nghiệp, cũng như thêm 600 Đài tệ bồi thường số trứng bị bỏ đi.

Cuối cùng, tòa án đã ra phán quyết rằng nhân viên bán hàng đã có phản ứng thích đáng, và kêu gọi anh Li trả cho cửa hàng 600 Đài tệ tiền trứng.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn