Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người đàn ông đã đâm chết nhân viên cửa hàng tiện lợi khi được nhắc nhở đeo khẩu trang

Một người đàn ông đã đâm chết nhân viên cửa hàng tiện lợi khi được nhắc nhở đeo khẩu trang

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông đã đâm chết nhân viên cửa hàng tiện lợi ở quận Guishan Đào Viên vào Chủ nhật (21/11) sau khi nhân viên này nhắc nhở anh đeo khẩu trang.

Cảnh sát trưởng Guishan Feng Li-ze (馮理澤) cho biết nghi phạm họ Chiang (蔣) đã vào một cửa hàng tiện lợi ở Guishan vào khoảng sau 5 giờ sáng. Vì Chiang không đeo khẩu trang, nhân viên bán hàng, họ Tsai (蔡), đã nói rằng anh nên đeo khẩu trang vào. Sau khi nghe nhân viên nhắc nhở, Chiang đã tức tối bỏ đi.

Xem thêm:
Ông Tập cảnh báo đừng vượt qua “ranh giới đỏ” về “Đài Loan độc lập” trong hội nghị thượng đỉnh
Một quả bom thư đã phát nổ tại một bưu điện ở Đào Viên sáng nay
Toàn cảnh đám tang của ông trùm xã hội đen Vương Tri Cường, biệt danh “Báo ca”
Chia sẻ kinh nghiệm đi khám răng, cạo vôi răng ở Đài Loan

Ngay sau đó, Chiang quay lại cửa hàng và có đeo khẩu trang, nhưng khi mua sắm xong, anh ta ném khẩu trang vào người nhân viên và bỏ đi.

Anh ta lại tiếp tục đi vào cửa hàng lần thứ ba, và yêu cầu Tsai đi ra khỏi quầy thanh toán, sau đó dùng dao đâm Tsai nhiều nhát. Người nhân viên chống trả trước khi gục xuống bên ngoài cửa hàng, máu chảy đầm đìa.

警方現場採證。翻攝畫面
Ảnh: Apple daily

Các nhân chứng đã gọi điện để báo cáo vụ việc, và Sở Cứu hỏa Đào Viên đã cử nhân viên cứu hộ đến hiện trường. Họ phát hiện Tsai đã bị đâm 3 vết vào ngực và đang hôn mê.

Tsai bị ngừng tim ngoài bệnh viện (OHCA) và được tuyên bố tử vong sau khi cấp cứu. Nguyên nhân là do bị đâm thủng tim.

Riêng Chiang bị thương ở tay và đã bị các sĩ quan bắt giữ. Anh ta được áp giải đến bệnh viện để điều trị trước khi bị đưa về đồn để thẩm vấn.

Nghi phạm đã im lặng trong quá trình được đưa về đồn. Tuy nhiên, anh ta trở nên lo lắng và quỳ xuống đất nhiều lần, khiến cảnh sát phải kéo anh ta đến nơi thẩm vấn.

▲ ▼ Jiang bị tình nghi là đã đâm một phụ tá cửa hàng tên là Chao Cai, khi bị chuyển đến đồn cảnh sát, anh ta quỳ trên mặt đất với đôi chân mềm mại.  (Ảnh / chụp bởi phóng viên Shen Jichang)
Ảnh: ETtoday

Cha của Tsai đến đồn cảnh sát trong tình trạng bàng hoàng và không tin nổi sau khi được cảnh sát thông báo về số phận của con trai mình. Ông nói rằng con trai ông luôn cư xử tốt và tự hỏi tại sao khi đang thực hiện đúng công việc của mình mà lại phải trả giá bằng mạng sống.

Cảnh sát vẫn đang điều tra động cơ và tình tiết gây án.

Thị trưởng Đào Viên Cheng Wen-tsung (鄭文燦) đã lên án bạo lực, mô tả nó là “sự tàn ác lạnh sống lưng.”

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn