Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người đàn ông đã đánh chết bạn sau khi uống rượu say và tranh cãi

Một người đàn ông đã đánh chết bạn sau khi uống rượu say và tranh cãi

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông họ Liu (劉) đã được tìm thấy trong tình trạng chảy máu ở miệng và không có nhịp tim trước cửa nhà vào thứ Hai (ngày 3/1) sau khi bị một người bạn đánh và lôi anh ta ra khỏi chuyến xe Uber chung của họ.

Theo UDN, Liu 67 tuổi và người bạn tên Huang (黃) 65 tuổi đã cùng đặt xe Uber để trở về nhà sau khi đi ăn và uống rượu tại một quán karaoke. Cả hai đã ghép chuyến Uber với một người bạn khác, và người này đã xuống xe trước.

Khi Uber đến nhà Liu ở quận Xindian,Tân Bắc, Liu và Huang đã tranh cãi về việc chia cước xe 600 Đài tệ. Trong lúc nóng nảy, Huang đã đánh vào mặt Liu.

Xem thêm:
Cặp đôi Đài Loan – Singapore thắng trong vụ kiện hôn nhân đồng giới xuyên quốc gia
Hướng dẫn chi tiết cách tải chứng nhận tiêm chủng COVID kỹ thuật số của Đài Loan
Tổng hợp những ngày nghỉ lễ năm 2022 ở Đài Loan
Hướng dẫn cách mua xe máy cũ tại Đài Loan

Chiếc xe Uber đến nhà của Liu vào khoảng 11 giờ tối. Tuy nhiên, Liu đã bất tỉnh sau khi bị đánh và không thể ra khỏi xe. Huang sau đó đã kéo anh ta ra khỏi xe và đi về nhà ở quận Zhonghe.

Huang được một người hàng xóm tìm thấy nằm trên đất một giờ sau đó và được cho là đã chết tại bệnh viện. Cảnh sát đã truy tìm tài xế Uber sau khi xem lại các đoạn phim giám sát, thông qua tài xê, cảnh sát đã bắt được Huang.

Được biết, Huang vẫn say rượu khi cảnh sát đến tìm và thừa nhận đã đánh Liu, nhưng ông phủ nhận việc đánh chết Liu. Người lái xe Uber cho biết trong khi nghe thấy hai hành khách tranh cãi và đánh nhau ở ghế sau, anh ta tập trung vào việc lái xe và không can thiệp vào việc của họ.

Huang đã bị buộc tội hành hung dẫn đến tử vong, và hiện đang bị hạn chế cư trú sau khi đăng ký bảo lãnh 100.000 Đài tệ.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn